Lexus RX350L và RX450h 2018 chốt giá bán lần lượt 4,09 và 4,5 tỷ đồng

Bên cạnh việc chính thức công bố giá bán RX350L, Lexus RX450h cũng được công bố giá bán lên tới 4,5 tỷ đồng.

 

Lexus RX350L và RX450h 2018 chốt giá bán lần lượt 4,09 và 4,5 tỷ đồng

Lexus RX350L và RX450h phiên bản 2018 được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, có giá bán lần lượt 4,09 và 4,5 tỷ đồng

Sáng 1/10, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ SUV hạng sang RX mới gồm phiên bản RX350L (phiên bản 7 chỗ của RX350) và phiên bản RX450h. Lexus RX350L phiên bản 7 chỗ 2018 sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) kể từ ngày hôm nay với giá bán 4,09 tỷ đồng. Bên cạnh việc chính thức công bố giá bán RX350L, Lexus RX450h 2018 cũng được công bố giá bán lên tới 4,5 tỷ đồng. Lexus RX350L và RX450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước đây.

Tổng thể thiết kế, Lexus RX350L không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên với việc mở rộng thêm hàng ghế thứ 3, xe dài hơn 110 mm, nâng chiều dài tổng thể lên 5.000 mm, tạo nên hình ảnh bên ngoài bề thế hơn. Đặc biệt hàng ghế thứ ba có thể gập 40/20/40 khi không được sử dụng, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn nhằm mở rộng khoang hành lý lên tới 652L. Hàng ghế thứ 3 này cũng được tích hợp thêm vào hệ thống điều hòa thông minh, tự động 3 vùng.

Lexus RX450h có cửa hậu điều khiển cảm ứng

Còn về phía RX450h, xe sẽ sử dụng động cơ công nghệ hybrid, kết hợp hộp số tự động 6 cấp với động cơ xăng V6 3.5L và đi kèm 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, SportS+, Customize. Một tính năng được bổ sung trên RX450h là cửa hậu điều khiển cảm ứng, tính năng hiện đại hỗ trợ khách hàng mở cốp sau mà không cần chạm.

Ra mắt lần đầu năm 1998, mẫu SUV hạng sang cỡ trung Lexus RX trở thành một trong những mẫu xe sang được yêu thích nhất trên thế giới. Còn tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt chính hãng năm 2014, có khoảng 1.500 khách hàng đã lựa chọn mẫu xe này.

Nội thất bên trong Lexus RX350L 

Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Lexus RX350L 7 chỗ phiên bản mở rộng và RX450h vẫn kế thừa những đặc điểm thiết kế và trang bị của thế hệ trước. Nổi bật bên trong nội thất, xe có bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đường chỉ khâu kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần và hắt cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

Về tính năng an toàn, Lexus RX 2018 được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPWS), hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống treo tự động thích ứng (AVS), 10 túi khí SRS tiêu chuẩn,…

Thanh Tùng

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

Cận cảnh Lexus - RX350L đầu tiên về Việt Nam với giá bán 4,9 tỷ đồng

Thiết kế nội, ngoại thất không có nhiều thay đổi so với bản 5 chỗ. Phía trước vẫn là lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, đèn pha LED và đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L.

Nhiều mẫu xe đáng chú ý sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018

Sáng 20/8, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố thời gian và thông tin chính thức về Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018.

Apple vừa đăng ký thêm 24 xe Lexus RX450h

Mới đây, tập đoàn này đã đăng ký thêm 24 xe Lexus RX450h nhằm tăng tốc, nỗ lực bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh như Waymo của Alphabet. Trước đó, Apple từng có kết hoạch phát triển chiếc xe của riêng mình, được gọi là dự án Titan tuy nhiên buộc

Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương

Lexus trở lại Việt Nam, đối đầu với Mercedes-Benz và BMW

Vượt ải Nghị định 116, Lexus Việt Nam bắt đầu nhập được xe, đồng thời làm mới danh mục sản phẩm để đối đầu với những thương hiệu như Mercedes-Benz và BMW trên thị trường.

Nhiều hãng xe sang bắt đầu quay trở lại thị trường Việt Nam

Trong triển lãm riêng hồi giữa tháng 7, Mercedes-Benz Việt Nam công bố doanh số gần 3.000 xe trong nửa đầu 2018, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ. Hãng xe sang nước Đức đang giữ ngôi vương ở nhiều phân khúc.

Số lượng xe sang về Việt Nam rất ít

Đây được xem là chiếc Range Rover HSE 2018 đầu tiên về Việt Nam, đáng chú ý xe không phải nhập khẩu bởi showroom chính hãng. Những quy định ở nghị định 116 khiến các hãng xe kinh doanh nhập khẩu gặp khá nhiều gián đoạn kể từ đầu năm, nhưng số lượng

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.