Audi SQ2 2019 được tiết lộ trước giờ thềm công bố chính thức tại Paris

 

Audi SQ2 2019 được tiết lộ trước giờ thềm công bố chính thức tại Paris

 

Dự kiến, Audi sẽ trình làng SQ2 2019 tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 vào tuần tới, tuy nhiên để giảm bớt sự tò mò của fan hâm mộ, hãng xe Đức đã bật mí một vài thông tin và hình ảnh chính thức duy nhất của chiếc crossover hiệu suất cao.

 

Được định vị là bản cao cấp nhất trong dòng Audi Q2, SQ2 mới dùng chung động cơ với S3, đó là cỗ máy tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất khoảng 296 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

 

Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT S Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, giúp SQ2 2019 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,8 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 250 km/h.

 

 

 

Ngoài hệ truyền động, hãng xe Đức cũng cho biết sẽ trang bị cho Audi SQ2 mới nhiều tính năng hỗ trợ tốt hơn cho vận hành cũng như bộ phanh lớn hơn (đường kính 340mm ở bánh trước và 310mm ở bánh sau), một tùy chọn thú vị được bổ sung là logo chữ 'S' màu đỏ nổi bật trên cùm phanh.

 

Hệ thống treo thể thao mới là một trong những điểm nhấn khác của SQ2 2019, nó giúp hạ thấp gầm xe thêm 20 mm, mang đến cảm giác lái chắc chắn hơn, đồng thời cải thiện khả năng ôm cua của chiếc crossover cỡ nhỏ nhà Audi.

 

 

 

Về thiết kế ngoại thất, dựa vào hình ảnh duy nhất được tiết lộ cùng các nguyên mẫu được bắt gặp trước đó, có thể thấy Audi SQ2 mới có lưới tản nhiệt tinh chỉnh với logo chữ 'S' để nhận dạng, đèn pha và đèn hậu LED, cản trước sửa đổi tích hợp các khe gió lớn hơn, bộ mâm hợp kim 18 hoặc 19 inch và 4 ống xả thể thao phía sau, cản sau cũng được cải tiến hơn.



Đối với nội thất, Audi vẫn đang giữ bí mật nhưng hình ảnh nguyên mẫu trước đây cho thấy khoang cabin tiêu chuẩn của SQ2 2019 có vô lăng bọc da Nappa cao cấp và các ghế ngồi hai tông màu đỏ đen, kết hợp cùng các đường chỉ khâu màu đỏ và xám tương phản.

 

 

 

Thiết kế hai tông màu cũng được ứng dụng ở nhiều nơi khác bên trong xe như trên bảng táp-lô, các tấm cửa và cụm điều khiển trung tâm, logo 'S' được tìm thấy ở nhiều vị trí khác bên trong xe.

 

Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ bàn đạp bằng thép không gỉ, ốp bậc cửa phát sáng và một cụm đồng hồ đo analog khá gọn gàng và đẹp mắt, trong đó, mặt đồng hồ đo bên trái có giới hạn vòng tua ở khoảng 6.100 vòng/phút, đồng hồ đo tốc độ bên phải có giới hạn tốc độ là 280 km/h.

 

 

 

Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể đặt mua tùy chọn đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit có logo chữ 'S' khi khởi động. Chiếc crossover hiệu suất mới được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin giải trí theo tiêu chuẩn.

 

Về công nghệ an toàn, tương tự như nhiều chiếc xe đời mới của Audi, SQ2 2019 sẽ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Pre-Sense Front tương tự như một hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cùng hệ thống hỗ trợ lái xe khi gặp tắc đường và hỗ trợ làn đường chủ động. SQ2 mới còn đặc biệt được hưởng lợi từ một chế độ bán tự lái ở vận tốc lên đến 64 km/h.

 

Theo kế hoạch, Audi SQ2 2019 sẽ chính thức nhận cọc vào cuối năm nay và các đơn giao hàng sẽ diễn ra vào đầu năm sau. Giá bán của SQ2 mới có thể sẽ được tiết lộ tại Paris Motor Show 2018.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/audi-sq2-2019-duoc-tiet-lo-truoc-gio-them-cong-bo-chinh-thuc-tai-paris.html

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi hé lộ một phần tân binh crossover cỡ nhỏ thể thao Audi SQ2

Giống như các phiên bản thể thao khác, Audi SQ2 cũng trở nên nổi bật và khác biệt so với những model Q2 thường nhờ bodykit thể thao với thiết kế hầm hố hơn, các tùy chọn mâm lớn 18 hoặc 19 inch, 4 ống xả phía sau và hệ thống đèn full LED.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi A7 Sportback 2019 có 1,58 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

Như vậy, giá bán tiêu chuẩn của A7 Sportback 2019 thấp hơn 1.700 USD so với thế hệ cũ. A7 Sportback Premium 2019 có thiết kế mới đầy phong cách với lưới tản nhiệt cỡ lớn. A7 Sportback 2019 được trang bị động cơ TFSI V6 3.0 lít tăng áp, sản sinh 335

Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh

Audi đang hoàn thiện những bước cuối cùng trên RS Q3 2019 - phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng crossover nhỏ gọn nhà Audi.

Cận cảnh Audi SQ2 mạnh 296 mã lực, tăng tốc nhanh hơn Porsche 718 Cayman

Trước ngày ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô Paris Moto Show 2018, hình ảnh và thông số vận hành của chiếc crossover nhỏ gọn Audi SQ2 đã được nhà sản xuất công bố.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi bắt đầu đón nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới

Audi đã bắt đầu mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới, gồm cả phiên bản sản xuất giới hạn kỷ niệm 20 năm ra đời của TT có tên 20 Years.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.