Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Sau khi 'khai tử' chiếc Grand Vitara cũ kỹ, Suzuki đã đem dòng Vitara lùi xuống phân khúc crossover hạng B đối với thế hệ thứ 4, ra mắt lần đầu vào năm 2014. Sau 4 năm có mặt trên thị trường, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Suzuki Vitara 2019 đã được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường, nhằm đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm dòng xe này.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=XguAIjHQA0E?rel]

 


Với Vitara 2019, Suzuki đã chỉ sửa đổi nhẹ lại thiết kế của chiếc xe với lưới tản nhiệt mạ chrome nan dọc mới, cản trước có một chút khác biệt, đèn hậu LED và mâm đúc 5 cánh 2 tông màu thể thao. Trong khi đó ở nội thất, những chi tiết ốp trang trí màu bạc cùng bảng táp-lô ốp đệm mềm ở phía trên đem tới cho Vitara vẻ cao cấp hơn so với vị trí xe hạng B của nó. Bảng đồng hồ của chiếc xe nay cũng được bổ sung thêm màn hình màu đa thông tin ở chính giữa.

 

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng


Tuy nhiên, những thay đổi quan trọng nhất của Vitara nằm ở bên dưới nắp ca-pô. Thay cho động cơ xăng nạp khí tự nhiên 1.6l cũ, Suzuki đã trang bị cho Vitara 2019 một loạt các loại máy tăng áp BoosterJet thế hệ mới. Trong đó, các phiên bản giá rẻ sử dụng động cơ 1.3l tăng áp mạnh 111PS, và những model cao cấp hơn dùng máy 1.4l 4 xi-lanh 140PS/220Nm. Hiện Suzuki chưa công bố các thay đổi của Vitara máy dầu.


Với cả 2 lựa chọn động cơ nêu trên, khách hàng đều có thể đặt chiếc xe với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh AllGrip, cũng như hộp số sàn hoặc số tự động. Với phiên bản Vitara 1.0l số sàn cầu trước rẻ nhất, Suzuki tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của chiếc xe chỉ đạt 5,3l/100km, trong khi xả thải ra ngoài môi trường 121g CO2/km.


Về các trang bị an toàn, hệ thống hỗ trợ phanh sử dụng sóng radar (RBS) nay đã được thay bằng loại cảm biến kép DSBS. Trong khi RBS chỉ dựa vào các sóng radar tầm ngắn, DSBS kết hợp dữ liệu từ cả camera đơn lẫn cảm biến laser để cho độ chính xác cao hơn. Nhờ đó, Vitara 2019 có thêm tính năng nhận biết người đi bộ được tích hợp vào hệ thống phanh khẩn cấp tránh va chạm. Các hệ thống hỗ trợ người lái khác của xe gồm cảnh báo chuyển làn, nhận biết biển báo, quan sát điểm mù và cảnh báo xe vượt phía sau.


Tại thị trường Đức, giá bán khởi điểm của Vitara 2019 là 18.650 Euro (tương đương 509 triệu đồng).

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/suzuki-vitara-2019-dung-dong-co-tang-ap-boosterjet-gia-tu-509-trieu-dong-28207.html

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki Vitara 2019 thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm nhiều trang bị công nghệ hiện đại hơn

Trước khi ra mắt toàn cầu vào tháng 10 tới đây, Suzuki đã tung ra những hình ảnh đầu tiên cũng như một vài thông tin quan trọng về mẫu xe Suzuki Vitara 2019 được nâng cấp “facelift” giữa vòng đời của thế hệ hiện tại – thế hệ thứ 4 của Vitara. Năm

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

Crossover Suzuki Vitara 2019 "nhá hàng" trước thềm triển lãm ôtô Paris 2018

Vào hồi cuối tháng 7/2018, hãng xe Nhật đã chính thức công bố những thông tin và hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu crossover Suzuki Vitara 2019. Đến nay, khi triển lãm ôtô Paris 2018 sắp khai mạc, hãng Suzuki lại tiếp tục tung ra những hình ảnh

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Liên doanh Changan Suzuki tại Trung Quốc vừa giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là