Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Bên cạnh Bentley Continental GT Hybrid sắp ra mắt, có vẻ như thương hiệu xe sang Anh Quốc đang tiến hành thử nghiệm một phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed.

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế hệ mới.

Nguyên mẫu thử nghiệm có các điểm nhấn crôm đen bóng quanh thân xe giống như bản Black Edition ra mắt cách đây 2 năm, cùng với sự bổ sung của hai khe gió làm mát nấp sau lưới tản nhiệt phía dưới, cho thấy đây là một chiếc xe có hiệu suất tăng cường.

Một chiếc Continental GT tiêu chuẩn được trang bị động cơ W12 6.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh ra công suất 626 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 900Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 1.350 - 4.500 vòng/phút. 

Sức mạnh này giúp chiếc coupe siêu sang chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tới tốc độ tối đa 333 km/h, xe được ghép nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian chủ động với kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn thông qua hệ thống phanh (tiêu chuẩn).

Thê hệ tiếp theo của Continental GT Speed được mong đợi sẽ mạnh mẽ khoảng 650 - 670 mã lực và có 1.000Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản GT Speed Black Edition 2016 đã ra đi mạnh tới 633 mã lực và 840Nm, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,1 giây.

Ngoài hệ truyền động được cải tiến rõ rệt, Bentley Continental GT Speed 2019 sẽ được bổ sung nhiều nâng cấp đáng chú ý khác như chỉnh sửa khung gầm, tăng độ cứng cho hệ thống treo và phong cách ngoại thất đặc trưng của Speed.

Khoang cabin chắc chắn cũng sẽ được sửa đổi dù không quá lớn và quá nhiều. Hiện tại, Bentley chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của Continental GT Speed 2019 nhưng rất có thể hãng sẽ trình làng chiếc coupe hiệu suất cao của mình vào năm tới, với tư cách là một mẫu xe năm 2020.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-bentley-continental-gt-speed-chay-thu-nghiem-chuan-bi-cho-phien-ban-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Bentley Continental GT Speed của Ronaldo giờ ra sao?

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng nhờ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi rất ấn tượng, và chiếc Bentley Continental GT Speed này đã từng là...

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Continental GT Speed giá hơn 11 tỷ

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Continental GT Speed W12 đời 2014 có giá bán hơn 11 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn