Volvo XC40 chính thức hạ lốp tại xứ sở chùa vàng, giá từ 1,5 tỷ đồng

Volvo XC40 vừa chính thức hạ lốp tại xứ sở chùa vàng Thái Lan với hai phiên bản - T4 Momentum và T5 AWD R-Design, giá bán khởi điểm tương ứng là 2.090.000 baht và 2.390.000 baht (~ 1,5 và 1,7 tỷ VNĐ).

Volvo XC40 chính thức hạ lốp tại xứ sở chùa vàng, giá từ 1,5 tỷ đồng

Cả hai biến thể T4 Momentum và T5 AWD R-Design của XC40 mới đều sử dụng động cơ Drive-E tăng áp 2.0 lít, 4 xi-lanh cho ra công suất 190 mã lực / 300Nm ở bản T4 và 252 mã lực / 350Nm mô-men xoắn cực đại ở bản T5. 

Trang bị tiêu chuẩn đi kèm là hộp số tự động 8 cấp Geartronic, bên cạnh đó, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian được bổ sung độc quyền cho Volvo XC40 T5 AWD R-Design. 

Về mặt hiệu suất, T4 sẽ mất 8,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 210 km/h, trong khi T5 chỉ cần 6,4 giây để hoàn thành bài thử chạy nước rút tương tự, vận tốc cực đại của T5 ở khoảng 230 km/h. T4 được cưỡi trên khung gầm Dynamic còn T5 lại hưởng lợi từ khung Sport.

Về phong cách ngoại thất, XC40 T4 được đi kèm với gói Momentum và các bánh xe hợp kim 5 chấu 18 inch, sơn bạc, bọc gọn trong bộ lốp có kích thước 235/55. 

Bảng màu sơn thân xe của T4 bao gồm trắng Ice White, bạc Bright Silver Metallic, xanh dương Amazon Blue, đen Onyx Black Metallic và đỏ Fusion Red Metallic - đặc biệt, ba màu cuối cùng (xanh dương, đen và đỏ) sẽ có thêm tùy chọn là phần trần xe màu trắng (nếu khách hàng muốn). 

Mặt khác, T5 R-Design có lưới tản nhiệt trung tâm độc quyền, các cản va thể thao (cản phía sau tích hợp luôn các đầu ống xả) cùng dòng chữ R-Design đặt trên các cột C để khẳng định danh tính.

Ở thị trường Thái Lan, bộ mâm hợp kim 5 chấu 19 inch, thiết kế kim cương và hoàn thiện trong hai tông đen / bạc mờ cùng lốp 235/50 là tiêu chuẩn trên Volvo XC40 T5. 

Ngoài ra, người mua có 4 lựa chọn sơn ngoại thất kim loại như trắng Crystal White Premium, xám Osmium Grey, xanh dương Bursting Blue Premium và đỏ Fusion Red - đi kèm với mái xe màu đen. 

Di chuyển vào bên trong, XC40 T4 được bọc da Charcoal màu đen cao cấp, kết hợp cùng các lớp khảm trang trí Urban Grid. Trong khi đó, nội thất của T5 lại được hoàn thiện trong da Nappa đục lỗ kiểu R-Design Charcoal Nubuck cùng khảm Cutting Edge.

Tất cả các biến thể đều được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống thông tin giải trí Sensus Connect 9 inch, bộ sạc điện thoại không dây thông minh, điều hòa tự động kép (có bộ lọc Clean Zone), màn hình hiển thị kỹ thuật số Digital Driver Display 12,3 inch và ghế trước chỉnh điện với chức năng ghi nhớ vị trí cho ghế lái. 

Về công nghệ an toàn, cả T4 và T5 đều có hệ thống phanh đô thị an toàn, tránh va chạm và hỗ trợ giảm thiểu tác động với phanh tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau với phanh tự động, hỗ trợ làn đường, cảnh báo khoảng cách an toàn, ổn định động học và kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định chống lật, dầm đèn cao tự động và 7 túi khí. 

Tất nhiên T5 cao cấp hơn sẽ có thêm một số tính năng nổi bật như hệ thống âm thanh 13 loa, công suất 600W hiệu Harman Kardon, định vị, hỗ trợ lái tự động và điều khiển hành trình chủ động, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng và hỗ trợ đỗ xe. Cả hai xe đều được trang bị đèn pha LED nhưng chỉ T5 là có thêm chức năng bẻ tia đèn Active Bending Light.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/volvo-xc40-ra-mat-thi-truong-thai-lan-gia-tu-1-5-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 Inscription đẳng cấp và sang trọng trình làng Triển lãm New York 2018

Được trình làng tại Triển lãm New York 2018 đang diễn ra, Volvo XC40 Inscription là phiên bản cao cấp nhất trong dải sản phẩm được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn, gia đình của XC40 mới còn có hai biến thể khác giá cả phải chăng hơn là Momentum

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Động cơ T3 mới được Volvo phát triển sẽ được trang bị trên mẫu XC-40

Sức mạnh của động cơ T3 đạt công suất 156 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô men xoắn 265 Nm từ 1.850 tới 3.850 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó tùy chọn hộp số tự động 8 cấp sẽ có mặt vào năm 2019.

Khách hàng đã có thể đặt mua Volvo XC40 với động cơ tăng áp 1,5 lít

Cỗ máy 1,5 lít mới sản sinh ra công suất 154 mã lực ở 5.000 vòng/phút và 265Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 1.850 - 3.850 vòng/phút. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp, trong thời gian tới nó sẽ được cung cấp thêm

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

Ngắm phần đuôi xe "nuột nà" của Volvo XC40 qua tấm ảnh bị rò rỉ

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên Marcel P Kilz đã đăng tải một bức ảnh “mập mờ” của Volvo XC40 sắp tới. Anh chàng này cho biết tấm hình này đã xuất hiện trên trang web...

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Đúng như dự đoán từ một số hình ảnh rò rỉ từ trước, XC40 mới có kiểu dáng tương tự như chiếc Volvo 40.1 Concept, và nó cũng vay mượn một số thiết kế từ các “đàn anh” XC60 và XC90.

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...