Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Toyota Wigo có những gì nổi bật?

Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Wigo hiện là mẫu xe rẻ nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Toyota Wigo có những gì nổi bật?

Được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam và có giá bán đề xuất là 345 triệu đồng với bản 1.2 MT, 405 triệu đồng với bản 1.2 AT, Toyota Wigo là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback hạng A, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning và Suzuki Celerio.

Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 mm. Chiều dài cơ sở 2.455 mm, khoảng sáng gầm 160 mm và nặng 890 kg. Vẻ ngoài của Wigo khá góc cạnh và hầm hố với thiết kế thể hiện rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”. Đèn pha gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe.

Đèn pha phía trước dạng halogen có thấu kính Projector, đi kèm một dải đèn LED định vị ban ngày. Phía dưới là đèn sương mù.

Toyota Wigo được trang bị la-zăng kích thước 15 inch đối với phiên bản 1.2 AT và 14 inch trên bản 1.2 MT. Đi cùng là phanh đĩa phía trước và tang trống đối với phía sau.

Đuôi xe của Wigo không được mượt mà như các đối thủ Hyundai i10 hay Kia Morning… Xe được trang bị đèn hậu LED, cánh lướt gió trên cao. Hiện tại, nếu khách hàng mua Wigo phiên bản 1.2 AT và thanh toán đầy đủ trong năm 2018 sẽ được tặng bộ phụ kiện thể thao TRD.

Tại Việt Nam, Toyota Wigo sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.2L, cho công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 107 Nm tại 4.200 vòng/phút. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp tùy theo phiên bản. Hệ dẫn động cầu trước.

Về nội thất, nếu so với các đối thủ khác cùng phân khúc tại Việt nam, thiết kế và trang bị của Toyota Wigo không được phong phú và tiện nghi bằng. Ghế xe chỉ được bọc nỉ, vô-lăng tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí. Wigo vẫn dùng chìa khóa để đề nổ.

Màn hình trung tâm là loại cảm ứng 7 inch (bản cao cấp), hỗ trợ kết nối AUX, Bluetooth, USB, Wi-Fi. Hệ thống âm thanh có 4 loa.

Cụm đồng hồ đơn giản với đồng hồ đo vận tốc ở chính giữa, bên trái là vòng tua máy, bên phải là một màn hình điện tử nhỏ hiển thị xăng, số km…

Hệ thống điều hòa chỉnh cơ trong khi các bản cao cấp của i10 hay Morning là điện tử.

Về trang bị an toàn, Wigo cũng chỉ ở mức cơ bản, khi chỉ có chống bó cứng phanh ABS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và 2 túi khí.

Hiện Toyota Wigo đã có mặt tại các đại lý cùng với hai mẫu xe nhập khẩu khác vừa ra mắt là Rush và Avanza.

Bảo Linh/VOV.VN

 

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Những mẫu xe nhập khẩu có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Trong tầm giá 300 đến dưới 500 triệu đồng, bên cạnh các mẫu xe lắp ráp như Kia Morning, Hyundai Grand i10, khách hàng Việt có thể lựa chọn một số mẫu xe nhập khẩu khác như Toyota Wigo, Suzuki Celerio hay Mitsubishi Mitsubishi Mirage. Đây đều là các

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế