Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Sắc đen bao phủ bên ngoài cùng với một vài điểm nhấn màu đỏ đậm ở bánh xe và kẹp phanh giúp chiếc sedan sang trọng của Maserati trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Trong tiếng Ý, Ribelle có nghĩa là 'nổi loạn', điều này rất phù hợp với bản đặc biệt mới của Ghibli, nhất là khi nó còn sở hữu bộ cánh đen mica Nero Ribelle. 

Diện mạo bên ngoài của chiếc xe được hoàn thiện với các bánh xe 19 inch cũng sơn đen nhưng tạo điểm nhấn bằng cách sơn đỏ một vài nan hoa và bộ kẹp phanh màu đỏ bên trong. 

Đối với nội thất, hầu như cả khoang cabin của Maserati Ghibli Ribelle đều chìm trong da bọc màu đỏ ruby từ các ghế ngồi, bảng táp-lô cho đến các ốp cửa, tương phản với một vài chi tiết màu đen độc đáo. 

Đặc biệt, bảng điều khiển trung tâm trông sang chảnh hơn đáng kể nhờ có thêm trang trí bằng gỗ đen Black Piano, đi kèm một tấm kim loại có dòng chữ 'Ribelle. One of 200' và biểu tượng cây đinh ba của thương hiệu, nhằm khẳng định danh tính và sự giới hạn của chiếc xe.

Ngoài tất cả các tính năng kể trên, khách hàng có thể chọn mua thêm gói Ribelle Plus để bổ sung cho Ghibli Ribelle các đèn pha LED Matrix tiên tiến, kính riêng tư cách âm tốt hơn, dàn âm thanh nổi cao cấp hiệu Harman Kardon và cửa sổ trời mang đến không gian thoáng đãng hơn cho xe. 

Về truyền động, phiên bản Ribelle cũng giống như Maserati Ghibli thông thường, xe có ba lựa chọn sức mạnh là: đơn vị xăng tăng áp kép V6 3.0 lít cho ra 345 hoặc 424 mã lực, cùng một động cơ dầu diesel tăng áp kép V6 3.0 lít và chỉ cho ra 271 mã lực. Tất cả các động cơ đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp, đi kèm hệ dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/maserati-ghibli-ribelle-moi-hut-mat-voi-cai-nhin-nam-tinh-manh-me.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Tại “Tuần lễ Itali – ASEAN” ở Quảng trường Lý Thái Tổ, Maserati Ghibli được trưng bày vào hai ngày 18 và 19/11, thu hút quan tâm của công chúng và giới yêu xe Hà Nội.

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

THỦ THUẬT HAY

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.