Tậu Ford Mustang GT 2019 mạnh 800 mã lực chỉ với 930 triệu đồng

Ford Liban đã phân phối những chiếc Mustang hiệu suất cao trong vài năm qua, và giờ đây, các đại lý chính hãng của Ford Liban quyết định tung ra một gói LFP Hellion cải tiến thêm cho chiếc xe cơ bắp Mỹ.

Tậu Ford Mustang GT 2019 mạnh 800 mã lực chỉ với 930 triệu đồng

Với hệ thống tăng áp kép Street Sleeper từ bộ Hellion Power, chiếc Mustang trị giá 39.995 USD (~ 930 triệu VNĐ) này được tạo ra dựa trên Mustang GT tiêu chuẩn, xe có thêm hai bộ tăng áp, van cửa xả kép, van thoát phụ và bộ làm mát lưu lượng cao. Gói nâng cấp mới cũng bao gồm các kim phun nhiên liệu cải tiến và điều chỉnh Palm Beach Dyno đặc biệt.

Nhờ những cập nhật kể trên, khối động cơ V8 5.0 lít của Mustang GT có thể sản sinh ra 800 mã lực. Như vậy, Mustang GT đặc biệt mới mạnh mẽ hơn tiêu chuẩn những 340 mã lực, nhưng nó lại đắt hơn 4.640 USD (~ 108 triệu VNĐ). 

Chỉ tập trung vào việc tăng cường hiệu suất, gói LFP Hellion chỉ cung cấp rất hạn chế các thay đổi cho phong cách ngoại thất của Ford Mustang GT, cụ thể Mustang GT 300A có thêm hệ thống chiếu sáng LED, cánh gió đuôi phía sau và bộ bánh nhôm 18 inch.

Chiếc xe cơ bắp Mỹ còn có vô lăng bọc da đắt tiền, các ghế trước chỉnh điện 6 hướng và hệ thống khởi động thông minh với đề nổ bằng nút bấm, cùng gương chiếu hậu tự động chống chói và các chi tiết trang trí bằng nhôm Silver Arrow Aluminum.

Ngoài LFP Hellion, các fan của Mustang hiệu suất cũng có thể chọn mua gói nâng cấp JMS Boost-A-Pump, bổ sung cho xe các kim phun nhiên liệu dòng chảy cao hơn, các bánh răng bơm nâng cấp.

Khách hàng muốn mua một chiếc Ford Mustang GT đời 2018 hoặc 2019 có thêm gói hiệu suất sẽ phải chi trả thêm 6.395 USD (~ 148,7 triệu VNĐ) ngoài giá xe niêm yết của đại lý.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/chi-voi-930-trieu-vnd-ban-da-co-the-tau-mot-chiec-ford-mustang-gt-2019-manh-800-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Mustang GT 2018 đạt vong tua tới 7.500 vòng/phút

Ford mới đây đã tiết lộ chiếc Mustang 2018 sẽ đạt tới 7.500 vòng tua / phút cùng trang bị hộp số 10 cấp.

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất