Bán tải Chevrolet Silverado 6 bánh giá 8,75 tỷ chính thức ra mắt

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2013, Mercedes G63 AMG 6x6 đã chứng minh nhu cầu của các khách hàng giàu có đối với những chiếc xe địa hình siêu việt được trang bị hệ dẫn động 6 bánh. Điều này đã thúc đẩy một loạt các dòng xe và bản độ 6 bánh ra đời - một trong số đó là chiếc Velociraptor 6x6 tới từ hãng độ Mỹ Hennessey, dựa trên cơ sở siêu bán tải Ford F-150 Raptor đời trước. Tiếp tục với thành công của Velociraptor, Hennessey đã vừa công bố chiếc Goliath 6x6 mới, dựa trên cơ sở Chevrolet Silverado.

Bán tải Chevrolet Silverado 6 bánh giá 8,75 tỷ chính thức ra mắt

Chính xác hơn, Hennessey đã tạo ra 'gã khổng lồ' Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới. Ngoài thay đổi dễ nhận ra nhất là thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động, thiết kế của chiếc Silverado 2019 còn được Hennessey thay đổi nhẹ với đèn LED chiếu sáng tăng cường, bodykit mới và giằng trang trí trên thùng sau. Khả năng vượt địa hình của Goliath 6x6 được đảm bảo không chỉ nhờ hệ dẫn động 6 bánh, mà còn bởi bộ kit đôn gầm lên 203mm và những chiếc lốp gai BFG đường kính 37 inch.

Vốn xuất thân là một hãng độ công suất, động cơ 6.2l V8 nguyên bản của Silverado cũng được Hennessey 'chế cháo' lại. Nhờ có bộ siêu nạp dung tích 2.9l và hệ thống xả bằng thép không rỉ, hãng đã có thể đẩy công suất của xe đạt 705 mã lực và mô-men xoắn 914Nm - tăng 285 và 395Nm so với nguyên bản. Chính vì vậy, dù có kích thước và trọng lượng lớn nhưng Goliath 6x6 vẫn có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong khoảng hơn 4 giây.

Nếu chịu chi, khách hàng có thể đặt Hennessey 'doa nòng' động cơ để nâng công suất lên 808 mã lực. Bên cạnh đó, hãng cũng đưa ra các tùy chọn khác nhau như phanh Brembo hay nội thất 'hàng thửa'. Tuy nhiên trước khi nghĩ tới các 'option' này, họ sẽ phải đủ tiềm lực tài chính để có thể bỏ ra số tiền khởi điểm 375.000 USD (tương đương 8,75 tỷ đồng) cho Goliath 6x6. Và những chủ xe tiềm năng sẽ phải thật nhanh tay, do Hennessey chỉ dự định sản xuất đúng 24 'gã khổng lồ' này.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/can-canh-ban-tai-my-chevrolet-silverado-6-banh-gia-875-ty-28185.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018

Các hãng độ táo bạo đã giúp cho thế giới xe 6 bánh 3 cầu 6x6 độc đáo ngày càng phong phú hấp dẫn hơn, đáp ứng thú chơi xe hàng độc của những người giàu có.

Chiêm ngưỡng “khủng long” Hennessey VelociRaptor 6x6

Hãng Hennessey đã “độ” lại chiếc bán tải cỡ lớn Ford F-150 Raptor thế hệ mới thành phiên bản “Hennessey VelociRaptor” với thiết kế 6 bánh và hầm hố hơn, đi kèm giá từ 292.661 USD.

Hennessey VelociRaptor 6x6 có giá bán khởi điểm từ 349.000 USD

Sẽ chỉ có 50 chiếc VelociRaptor 6x6 được xây dựng và cơ hội mua chiếc xe độ đặc biệt này được dành cho tất cả các khách hàng trên thế giới.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.