Volvo V60 Cross Country hướng đến những gia đình yêu thích thiên nhiên và du lịch ngoài trời

Không có nhiều lựa chọn cho chững người đang tìm kiếm một chiếc estate cỡ trung cao cấp, ngoài Audi A4 Allroad, V60 Cross Country hoàn toàn mới của Volvo cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Volvo V60 Cross Country hướng đến những gia đình yêu thích thiên nhiên và du lịch ngoài trời

Được xây dựng dựa trên đàn anh V90 Cross Country có kích thước lớn hơn, V60 Cross Country mới được tăng thêm khoảng sáng gầm xe và các tấm nhựa bảo vệ thân xe được gia cố lại, đem đến cho hành khách những chuyến đi êm ái hơn cũng như cảm giác an tâm hơn. 

CEO của Volvo, ông Hakan Samuelsson chia sẻ: 'Với V60 Cross Country mới, chúng tôi nhắm đến những gia đình yêu thích thiên nhiên và du lịch ngoài trời. 

Chúng tôi đã phát minh ra phân khúc Cross Country từ cách đây hơn 20 năm và chiếc V60 CC mới được ra đời để củng cố phả hệ lâu đời của Volvo trong lĩnh vực xe gia đình an toàn, có khả năng và linh hoạt.' 

So với Volvo V60 thông thường, khoảng sáng gầm xe của phiên bản V60 CC được cải thiện thêm 75mm nhờ sử dụng gầm bệ và hệ thống treo được phát triển đặc biệt cho xe. 

Bên cạnh đó, khả năng off-road của V60 Cross Country còn được tăng cường nhờ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát ổn định thân xe điện tử, kiểm soát góc kéo và chế độ lái Off Road đặc biệt. Tất cả đều là trang bị tiêu chuẩn cho xe. 

Giống như tất cả mẫu 60 Series và 90 Series, V60 Cross Country hoàn toàn mới cũng sử dụng nền tảng SPA của Volvo, do đó chiếc Cross Country cũng nhận được những cải tiến tương tự đồng thời, SPA cũng giúp mang lại cho xe cảm giác lái ổn định dù là trên đường off-road. 

Về mặt an toàn, V60 Cross Country được trang bị tiêu chuẩn gói an toàn đô thị City Safety với phanh tự động Autobrake, ngoài ra còn có hệ thống hỗ trợ lái tự động Pilot Assist, xe có thể tự tăng tốc và phanh ở tốc độ di chuyển lên tới 130 km/h. 

Chưa hết, hãng xe Thụy Điển cũng cài đặt cho V60 Cross Country một vài tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác như hỗ trợ tăng tốc Run-Off Road Mitigation, hỗ trợ làn xe Oncoming Lane Mitigation. Cảnh báo va chạm phía sau Cross Traffic Alert kèm phanh tự động Autobrake là tùy chọn mất phí. 

Về tiện ích và công nghệ trong xe, Volvo V60 Cross Country tự hào có hệ thống thông tin giải trí Sensus Connect tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. 

Theo công bố từ hãng, Volvo V60 Cross Country mới được cung cấp với bản T5 AWD sử dụng động cơ xăng và D4 AWD dầu diesel tăng áp, trong tương lai gần, dải truyền động của V60 CC sẽ được bổ sung thêm bởi các biến thể plug-in hybrid và hybrid nhẹ. 

Nếu bạn là một fan của Volvo nhưng chưa đủ tiền để tậu những chiếc xe đầy công nghệ của hãng xe Thụy Điển, thì đừng lo, Volvo hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ thú vị, bao gồm cả thuê xe, thông qua chương trình Care by Volvo. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/volvo-v60-cross-country-hoan-toan-moi-san-sang-tro-thanh-chiec-xe-cua-moi-nha.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

Chiêm ngưỡng Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu wagon này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.890 x 1.476 mm cùng chiều dài tổng thể 2.941 mm, được thiết kế dựa trên nền tảng SPA vốn được ứng dụng trên nhiều mẫu Volvo khác thời gian gần đây.

Hiểu cho đúng bản chất kiểu loại xe Volvo V60 Cross Country 2022 giá 2,55 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

Volvo V60 Cross Country 2022 được nâng cấp cải tiến về công nghệ. Chiếc xe kết hợp tính tiện dụng của dòng xe wagon với khả năng vận hành linh hoạt của xe SUV.

Ra mắt V90 Cross Country Ocean Race sẽ góp phần giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm biển

Volvo vừa giới thiệu một phiên bản giới hạn mới của V90 Cross Country, mẫu xe mới được đặt tên theo cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới của công ty - Volvo Ocean Race.

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 chính thức cập bến Việt Nam, giá 2,89 tỷ

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ được ra mắt trong thời gian tới, giá bán cho mẫu xe này dự kiến khoảng 2,89 tỷ đồng.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...