Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Trong số các hãng xe sang trên Thế giới, Maserati là một trong những nhà sản xuất rất tích cực tung ra các phiên bản đặc biệt. Vào năm ngoái, hãng từng công bố model Nerissimo cho toàn bộ dòng sản phẩm hiện tại và với năm nay, chiếc sedan cao cấp Maserati Ghibli cũng vừa có phiên bản mới mang tên Ribelle. Trong tiếng Ý, 'Ribelle' có nghĩa là sự nổi loạn, nhưng trên thực tế Ghibli Ribelle không có sự thay đổi đột phá so với những model Ghibli khác.

Maserati Ghibli Ribelle: Không có sự thay đổi đột phá so với bản thường

Theo Maserati, điểm đặc biệt của Ghibli Ribelle đó là thiết kế độc đáo và nội thất thanh lịch. Tuy nhiên 'thiết kế độc đáo' mà hãng nói tới chỉ bao gồm các thay đổi nhỏ như thân xe sơn màu đen NeroRibelle, kết hợp với bộ mâm 19 inch Proteo với một số nan được khắc laser màu đỏ và heo phanh sơn đỏ ở phía sau. Kiểu dáng tổng thể của phiên bản này hoàn toàn không có gì khác biệt so với những chiếc Ghibli khác, và những thay đổi ngoại thất này cũng khiến chiếc xe trở nên tinh tế, sang trọng hơn.

Bên trong cabin, tông màu đen - đỏ tiếp tục được ứng dụng cho da bọc nội thất. Nhấn mạnh tới yếu tố thể thao, Maserati đã thay cho Ghibli Ribelle tay lái Sport với lẫy chuyển số trên vô-lăng và cặp ghế trước ôm lưng hơn. Để khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này, một tấm biển nhỏ khắc logo Maserati, dòng chữ Ribelle và số thứ tự sản xuất đã được gắn trên bảng điều khiển trung tâm của mỗi chiếc xe.

Thêm tiền, khách hàng sẽ có gói tùy chọn Ribelle Plus với các trang bị như kính cách âm/cách nhiệt tốt hơn, đèn pha LED ma trận tự động, cửa sổ trời và dàn âm thanh thượng hạng Harman/Kardon. Trong khi đó ở bên dưới nắp ca-pô, chiếc xe vẫn sẽ sở hữu 1 trong 3 lựa chọn động cơ như Ghibli thường: V6 turbo diesel 271 mã lực hoặc xăng tăng áp kép V6 với 2 mức công suất 345 hoặc 424 mã lực.

Maserati sẽ chỉ sản xuất đúng 200 chiếc Ghibli Ribelle. Phiên bản đặc biệt này cũng sẽ chỉ được bán cho các thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/maserati-ghibli-ribelle-su-noi-loan-day-tinh-te-28180.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Tại “Tuần lễ Itali – ASEAN” ở Quảng trường Lý Thái Tổ, Maserati Ghibli được trưng bày vào hai ngày 18 và 19/11, thu hút quan tâm của công chúng và giới yêu xe Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Lỗi 503 Service Unavailable có thể xuất hiện trong mọi trình duyệt ở hệ điều hành bất kỳ, bao gồm từ Windows XP tới Windows 10, macOS, Linux…, thậm chí cả trên smartphone hay các máy tính phi truyền thống khác. Nếu

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã