Cadillac Escalade 2020 sẽ “tiến hóa chứ không mang tính cách mạng”

Gần đây, Cadillac đã tổ chức một cuộc họp đại lý ở Las Vegas, tại sự kiện này, hãng xe sang của Mỹ đã giới thiệu về một số mẫu xe sắp tới, bao gồm cả Escalade và XT6 thế hệ tiếp theo.

Cadillac Escalade 2020 sẽ “tiến hóa chứ không mang tính cách mạng”

Mặc dù hiện tại Cadillac vẫn giữ kín các thông tin chi tiết về những mẫu xe mới, nhưng một số đại lý đã chịu chia sẻ vài điều với tờ Detroit Free Press. Về Escalade 2020, Ed Williamson - chủ nhân tập đoàn Williamson Automotive Group đã nói rằng chiếc SUV mới sẽ “tiến hóa chứ không mang tính cách mạng”.

Ed Williamson tiếp tục nói rằng Cadillac Escalade thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc SUV có khoang nội thất thực sự vui vẻ, đặc biệt xe sẽ có sự xuất hiện của cần gạt số gắn trên bảng điều khiển.

Về truyền động, theo lời gợi ý từ Williamson - rằng hệ truyền động của Escalade 2020 vẫn giống như thế hệ hiện tại - Escalade mới có thể sẽ được cung cấp với ba lựa chọn khác nhau, bao gồm một đơn vị V8 6,2 lít sản sinh 420 mã lực và 623Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và dẫn động bốn bánh tùy chọn. 

Nguồn tin từ Detroit Free Press tiếp tục cho biết Escalade 2020 vẫn sẽ cưỡi trên hệ thống khung gầm tương tự như trên Chevrolet Silverado và GMC Sierra, cả hai chiếc xe này đều có sẵn với động cơ V8 6,2 lít nói trên.

Escalade 2020 dự kiến sẽ được tung ra vào cuối năm tới hoặc đầu năm 2020, có thể chiếc SUV hạng sang sẽ được trang bị một hệ thống treo độc lập phía sau và các ghế sau có thể gập phẳng gọn gàng, cung cấp thêm rất nhiều không gian chứa hành lý.

Bên cạnh Escalade 2020, các đại lý cũng chia sẻ vài thông tin ít ỏi về XT6 sắp tới của thương hiệu. Giám đốc toàn cầu của GMC Cadillac, Thompson Buick đã nhắc đến XT6 bằng các từ 'cao cấp' và có một nội thất 'tuyệt đẹp' giống như Escalade 2020. 

Thompson Buick bổ sung rằng tập đoàn General Motors đang cố gắng tạo sự khác biệt, nhận dạng cho các xe nhà Cadillac bằng cách đảm bảo những chiếc xe của Cadillac sẽ được trang bị động cơ và các bộ phận riêng biệt.

Theo kế hoạch, Cadillac XT6 2020 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2019 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Về thời điểm tung ra thị trường, các đại lý vẫn chưa có sự nhất quán, nơi thì khẳng định rằng XT6 mới sẽ được bán vào mùa xuân tới, người lại nói rằng XT6 sẽ phải chờ đến tận cuối năm sau mới được mở bán.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cadillac-escalade-2020-se-chi-tien-hoa-chu-khong-phai-la-cuoc-cach-mang.html

TIN LIÊN QUAN

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

SUV hạng sang Cadillac Escalade mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn

Cadillac Escalade thiết kế mới đang trong giai đoạn phát triển và sẽ ra mắt thị trường năm 2020. Nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng về mẫu xe này. Tuy nhiên, trang tin Cadillac Society dẫn nguồn tin gần gũi với Cadillac cho biết mẫu SUV hạng sang mới

Cadillac Escalade độ Lexani đang được đưa về Việt Nam

Điểm nhấn của 'chuyên cơ mặt đất' Cadillac Escalade hàng độc này chính là một chiếc TV Samsung 48 inch siêu rộng cùng rất nhiều tiện nghi cao cấp khác.

Cặp bán tải "hàng hiếm" Cadillac Escalade EXT và Dodge Dakota xuất hiện tại VOC 2017

Mặc dù không có sự góp mặt của những chiếc bán tải thuộc dạng 'hàng khủng' tại Việt Nam hiện nay như Ford F-150, Dodge Ram 3500...

Cặp bán tải "hàng hiếm" Cadillac Escalade EXT và Dodge Dakota xuất hiện tại VOC 2017

Mặc dù không có sự góp mặt của những chiếc bán tải thuộc dạng 'hàng khủng' tại Việt Nam hiện nay như Ford F-150, Dodge Ram 3500 Heavy Duty, Toyota Tundra nhưng VOC 2017 cũng có sự góp mặt...

SUV tiền tỷ Cadillac Escalade biển ‘ngũ quý 3’ rước dâu ở Hải Phòng

Mới đây, một buổi rước dâu đình đám diễn ra tại Hải Phòng đã gây choáng không ít những người dân đất Cảng. Được biết, bạn bè chú rể là thành viên của hội PVC Quảng Ninh đã tập hợp đến 15 chiếc xe bán tải nhằm tham gia vào ngày vui trọng đại này.

Đàm Vĩnh Hưng tậu ‘siêu xe chống đạn’ Cadiliac Escalade 1

Trên trang cá nhân, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh chiếc Cadillac Escalade cùng biển số viết tắt tên anh (Mr DVH). Được biết, ca sỹ này đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nên tranh thủ sắm chiếc xe hạng sang này và “sẽ mang về Việt Nam trong một

"Khủng long" Cadillac Escalade 2021 bản máy dầu tiếp tục về nước tìm khách, giá từ 9,5 tỷ đồng

Ngoài phiên bản máy xăng sử dụng động cơ V8, những chiếc xe Cadillac Escalade 2021 còn được các công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước bản máy dầu với giá bán tốt hơn chỉ từ 9,5 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

Hướng dẫn xem toàn màn hình các ứng dụng UWP trong Windows 10

Việc xem toàn màn hình các ứng dụng Windows 10 hiện đại, hay còn gọi là ứng dụng UWP (Universal Windows Platform) có lẽ hơi khó khăn đối với một số người dùng. Vậy làm sao để làm được điều đó. Hãy đọc bài viết sau để

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.