Xe địa hình đẳng cấp Mercedes-AMG G63 đầy khác lạ khi qua tay Brabus

Dự án mới nhất của hãng độ Brabus mang tới góc nhìn khác lạ cho mẫu xe địa hình đẳng cấp của Mercedes-Benz. 

Xe địa hình đẳng cấp Mercedes-AMG G63 đầy khác lạ khi qua tay Brabus

Brabus là cái tên nổi tiếng từng độ nhiều mẫu xe mạnh và nhanh nhất của Mercedes-Benz. Hãng độ của Đức nhận được yêu cầu từ chủ xe Mercedes-AMG G63 muốn thay màu xanh da trời cho toàn bộ nội thất của xe.

Hình ảnh được Brabus chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy mọi ngóc ngách trong cabin Mercedes-AMG G63 được phủ màu xanh da trời. Có thể thấy ghế ngồi là sự kết hợp giữa màu xanh Alcantara, chất liệu da xanh và chỉ khâu màu xanh da trời nhạt. 

Bảng táp-lô cũng được phủ màu xanh Alcantara kết hợp với chỉ khâu đồng màu. Các cột, trần xe, ốp cửa, ghế sau, vô lăng và phần tựa đầu cũng mang màu xanh da trời nhạt. Chưa hết, phần đáy ghế, bệ tì tay trung tâm và thảm trải sàn cũng phủ xanh. 

Có vẻ Brabus chỉ độ nội thất trong khi giữ nguyên thông số động cơ của Mercedes-AMG G63. Mẫu xe hạng sang của Mercedes-Benz được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L thay cho động cơ 5.5L ở phiên bản trước. 

Động cơ của Mercedes-AMG G63 mới cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, đi cùng hộp số tự động 9 cấp. Xe chỉ mất 4,5 giây tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử 220 km/h. Nếu khách hàng chọn gói nâng cấp AMG Driver’s Package (tùy chọn), tốc độ tối đa sẽ được đẩy lên 240 km/h. 

Mercedes-AMG G63 2019 được ví như “vua địa hình” nhờ khả năng off-road ấn tượng và xử lý vào cua tốt hơn. Khung xe cải tiến cứng và nhẹ hơn thế hệ trước đến 55% kết hợp cùng hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau. 

Mẫu xe địa hình mới nhất của Mercedes-AMG được trang bị ba chế độ off-road gồm Sand (trên cát), Trail (đường mòn) và Rock (trên đá), ba bộ khóa vi sai cùng tỷ số truyền cấp số chậm nhằm cung cấp nhiều sức kéo hơn cho các bánh xe khi đi đường xấu. 

Ngoài nâng cấp về nội thất, bảng điều khiển của Mercedes-AMG G63 cũng được đổi mới, điển hình như thiết kế táp-lô với hai màn hình 12,3 inch, một để hiển thị các thông số cần thiết khi lái và màn hình còn lại cho hệ thống thông tin giải trí. Mercedes-AMG G63 20109 ra mắt từ tháng ba đầu năm, khách hàng châu Âu bắt đầu nhận được xe từ tháng 6 vừa qua.

Theo Zing

Nguồn : http://topcarvn.com/vua-dia-hinh-mercedes-amg-g63-noi-xanh-doc-dao/

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của...

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của Brabus sẽ giúp bạn thực hiện một điều tương tự.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-AMG E63 S được Brabus "phù phép" mạnh tới 690 mã lực / 900Nm

Brabus đã tiếp tục sử dụng phép màu của mình một lần nữa để “biến hóa” cho một chiếc xe thể thao đến từ Mercedes – AMG E63 S.

Mercedes-Benz A250 hầm hố và mạnh mẽ tới 267 mã lực nhờ Brabus

Sau khi qua tay của nhà độ danh tiếng Brabus, Mercedes-Benz A250 mạnh mẽ tới 267 mã lực, ngoài ra, chiếc hatchback mới trông cũng hầm hố và thể thao hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn