Suzuki Jimny 2019 siêu hút khách, ngay cả catalogue cũng rơi vào tình trạng "hết hàng" nhanh chóng

Chắc hẳn đến Suzuki cũng không thể ngờ rằng Jimny thế hệ mới lại đắt khách đến vậy, không chỉ sản lượng, ngay cả catalogue của Jimny 2019 cũng rơi vào tình trạng 'hết hàng' nhanh chóng.

Suzuki Jimny 2019 siêu hút khách, ngay cả catalogue cũng rơi vào tình trạng "hết hàng" nhanh chóng

Trình làng và bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản từ đầu tháng 7 năm nay, Suzuki Jimny 2019 nhận được cơn mưa lời khen và được ví như một phiên bản chưa trưởng thành của G-Wagen với sức hút từ kiểu dáng cải tiến, nội thất nâng cấp và hệ truyền động tinh chỉnh.

Tính đến hết tháng 8/2018, Jimny 2019 đã có hơn 30.000 đơn đặt hàng (25.000 đơn của bản thường - kei car cho Nhật Bản và 5.000 đơn cho bản Sierra dành cho thị trường quốc tế). Trong khi mục tiêu doanh số hàng năm mà Suzuki đặt ra ban đầu chỉ là 15.000 chiếc Jimny 2019 bản thường và 1.200 chiếc Jimny Sierra.

Do nhu cầu mua hàng vượt quá xa chỉ tiêu đề ra, rất nhiều khách hàng chấp nhận đợi tới hơn 1 năm sau mới có xe để đi. Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian chờ đợi của người mua, Suzuki hứa hẹn sẽ tăng sản lượng cho Jimny 2019. 

Không chỉ thiếu xe để bán, các đại lý của Suzuki tại Nhật Bản thậm chí còn hết sạch catalogue của Jimny 2019, được biết, hiện các đại lý Suzuki đã phải đặt in gấp đôi, thậm chí gấp ba, số lượng catalogue để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Nhật Bản.

Suzuki chắc hẳn đang vừa vui mừng, vừa bất ngờ vì lượng đặt hàng tăng đột biến của Jimny, chiếc SUV off-road cỡ nhỏ phù hợp với những vị khách trẻ tuổi, và cả các chị em phụ nữ. 

Điểm nổi bật hơn hẳn của Jimny 2019 so với những chiếc SUV nhỏ gọn trong phân khúc là tính năng off-road ấn tượng, nó có khả năng đi đường rừng và chạy trên những con đường mấp mô, đồng thời vẫn có thể bon bon trên đường đô thị.

Như đã nhắc ở trên, Jimny 2019 được bán ra với hai bản: thông thường và Sierra có trang bị phong phú hơn, hai khối động cơ tương ứng của hai bản là xăng tăng áp 0,66 lít 3 xi-lanh 64 mã lực / 96Nm mô-men xoắn cực đại và xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít 4 xi-lanh 102 mã lực / 130Nm. Cả hai phiên bản động cơ đều ghép nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian theo tiêu chuẩn. 

Các kích thước dài x rộng x cao tương ứng lần lượt của Suzuki Jimny 2019 bản thường và Sierra cao cấp là 3.395 x 1.475 x 1.725mm và 3.550 x 1.645 x 1.730mm, hai xe có chung chiều dài cơ sở 2.250mm. Jimny Sierra có gầm xe cao 210mm, và gầm xe của Jimny thường là 205mm.

Sau Nhật Bản, Suzuki Jimny 2019 cũng nhanh chóng thăm dò ý kiến khách hàng ở một số thị trường quốc tế như châu Âu và Đông Nam Á - tất cả chỉ được phân phối duy nhất bản Jimny Sierra. Dự kiến, Việt Nam sẽ sớm đón Jimny 2019 trong thời gian tới, xe được sản xuất tại Indonesia.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/suzuki-jimny-2019-phien-ban-thu-nho-cua-g-wagen-sieu-hut-khach-cung-khong-du-cau.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Suzuki Jimny thế hệ mới chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ

Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ gần đây, Suzuki Jimny thế hệ mới đã chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ, được biết, cỗ máy off-road 4x4 cỡ nhỏ sẽ được phân phối tới các đại lý vào tháng tới.

Liệu Suzuki Jimny 2019 có về Việt Nam?

Mới đây, tại Nhật Bản, hãng Suzuki đã chính thức ra mắt xe Jimny thế hệ thứ tư, sau hơn 20 năm duy trì thế hệ thứ 3. Theo hãng này, Suzuki Jimny 2019 vừa có thể off-road, chinh phục địa hình, lại có thể chạy trong đô thị chật hẹp.

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia

Thông tin này đã được công bố từ chính ông Subronto Laras, viên chức cấp cao của PT Indomobil Sukses International ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 vừa diễn ra.

Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm khoảng 303 triệu đồng

Tại thị trường Nhật Bản, mẫu SUV được mệnh danh 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 1,458 triệu Yên (khoảng 303 triệu đồng).

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.