Aston Martin Vantage Roadster xuất hiện với vẻ ngoài long lanh, đầy sức hấp dẫn

Thuộc hàng hiếm tại Việt Nam, chiếc Aston Martin Vantage Roadster này được đưa về nước từ tháng 6/2009. Đến nay sau gần 10 năm, chiếc xe thể thao vẫn xuất hiện với vẻ ngoài long lanh, đầy sức hấp dẫn.

Aston Martin Vantage Roadster xuất hiện với vẻ ngoài long lanh, đầy sức hấp dẫn

Tại Việt Nam, số lượng Aston Martin Vantage không nhiều, những chiếc xe cũng rất ít xuất hiện, ly do có thể là vì chúng đã có tuổi đời khá lâu và các phụ tùng thay thế cho xe cũng hiếm nên các chủ xe phải giữ gìn 'xế cưng' rất cẩn thận. 

Sở hữu thiết kế hiện đại vượt thời gian nên dù ra mắt từ năm 2006 nhưng hiện nay chiếc Aston Martin Vantage Roadster với màu ngoại thất trắng muốt này vẫn rất thời trang, không hề lỗi mốt. 

Xe được trang bị cặp đèn projector, kết hợp cùng dải LED định vị bắt mắt. Đèn hậu của xe đã được thay bằng loại trong suốt giống phiên bản nâng cấp, mâm xe được sơn màu nòng súng. 

Nội thất của xe khá đơn giản nhưng toàn bộ đều được bọc da thật cực kỳ sang trọng, đi cùng với những đường chỉ khâu tay tỉ mỉ. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 dung tích 4,7 lít cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 472 Nm, kết hợp hộp số bán tự động Sportshift. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong khoảng hơn 4,5 giây. 

Dù về nước đã gần 10 năm nhưng hiện chiếc Aston Martin Vantage Roadster vẫn được định giá khoảng 3 tỷ đồng. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-chiem-nguong-ve-dep-cua-hang-hiem-aston-martin-vantage-roadster-10-nam-tuoi.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Bắt gặp phiên bản mui trần của Aston Martin V8 Vantage trên đường phố

Là một trong ba chiếc Aston Martin V8 Vantage tại Việt Nam, phiên bản mui trần bị bắt gặp lần này có màu ngoại thất xám lông chuột. Trước đó xe định cư tại Đà Nẵng, sau đó không lâu xe được rao bán với giá 3 tỷ đồng và tìm được chủ nhân mới tại Sài

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Vantage mới được tiến hành sản xuất sớm hơn dự định

Khi đó, Aston Martin đã gợi ý rằng phải đợi tới đầu năm 2019, Vantage mới được sản xuất, tuy nhiên có vẻ như hãng xe đã quyết định tiến hành xây dựng Vantage 2018 sớm hơn dự định. Điều này có lẽ xuất phát từ sự ngóng chờ của các chủ sở hữu Vantage

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

AstonMartin Racing chính thức công bố hai mẫu xe đua GT3 và GT4 mới tại Le Mans

Cặp xe đua thương mại mới của hãng xe Anh Quốc đều được xây dựng dựa trên cơ sở là Aston Martin Vantage GTE, đây cũng là một thành viên của đội đua Aston Martin Racing sẽ tham gia 24 Hours of Le Mans.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy