Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Mẫu xe nhập khẩu của Toyota có giá bán 345 triệu đồng được xem sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10.

 

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Toyota Wigo có giá khởi điểm từ 345 triệu đồng

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam. Cả 2 phiên bản của Wigo đều được trang bị động cơ 1.2L cho công suất 86 mã lực. Đi kèm với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đây là mức giá đặc biệt cạnh tranh khi đối thủ Hyundai Grand i10 bản 1.2 hiện đang có mức giá từ 330 triệu đồng. Với mức chênh lệch khoảng 15 triệu đồng như là xe nhập khẩu nguyên chiếc, nhiều khả năng Wigo sẽ là đối thủ đáng gờm của Grand i10.

Cả Wigo và Grand i10 đều có kích thước nhỏ gọn, nhắm đến khách hàng tại các khu vực đô thị đông đúc, đặc biệt là nhu cầu sử dụng làm xe dịch vụ, taxi. Chiều dài, rộng, cao của Wigo (3.600 x 1.600 x 1.520 mm) gần như tương đương Hyundai Grand i10 (3.765 x 1.660 x 1.505 mm).

Không gian nội thất của Wigo cơ bản đủ chỗ cho 5 người ngồi thoải mái. Chất liệu chủ yếu bên trong xe là nhựa. Bảng táp-lô trang bị màn hình kích thước nhỏ. Vô-lăng tích hợp nút bấm điều chỉnh âm lượng. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp đầu DVD với bản số tự động và CD với bản số sàn.

Thông số cơ bản trên Grand i10 và Wigo vừa được ra mắt

Tương tự Hyundai Grand i10, Toyota Wigo cũng được trang bị 2 túi khí, phanh ABS, đuôi xe có 2 cảm biến lùi nhưng có thêm cảnh báo chống trộm, ghế ngồi trẻ em, đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao (ASEAN NCAP)… Cả 2 phiên bản của Wigo đều có kết nối AUX, USB, Bluetooth và cùng được trang bị ghế chỉnh cơ, bọc nỉ.

Tính đến hết tháng 8/2018, Hyundai Grand i10 đang là mẫu xe bán chạy nhất thị trường với 16.220 xe vượt qua cả Toyota Vios. Vì thế việc nhập khẩu, phân phối mẫu xe Wigo của có mức giá tương đương với Grand i10 có thể được xem là con bài tẩy của Toyota Việt Nam nhằm tăng thêm đối trọng với Grand i10 và tăng thêm sức nóng trong phân khúc xe nhỏ, giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Song Anh

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Toyota Wigo bán chạy ấn tượng ngay trong tháng đầu giao xe cho khách

Tổng lượng xe của Toyota Việt Nam (TMV) bán ra trong tháng vừa qua là 8.426 chiếc, tăng trưởng tới 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Với Hyundai Thành Công (HTC), con số xe bán ra là 6.510 chiếc, tăng 29% so với tháng 9 trước đó.

Nguyên nhân khiến Toyota Wigo và Hyundai Grand i10 đua giảm doanh số

Nguồn cung không ổn định, bài toán sản xuất được cho là những nguyên nhân khiến Toyota Wigo và Hyundai Grand i10 đua giảm doanh số.

Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ ở Toyota Wigo đến vậy?

Nhờ ưu điểm về thương hiệu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phải chăng,Toyota Wigo đã tạo nên sức hút lớn với thị trường ô tô Việt.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.