MPV giá rẻ Toyota Avanza với 2 phiên bản chốt giá 537 triệu tại Việt Nam

Trong sáng 25/9, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu MPV giá rẻ nhất phân khúc Avanza với 2 phiên bản số sàn và số tự động, phiên bản rẻ nhất từ 537 triệu đồng.

Bộ đôi Wigo và Avanza, được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 vào tháng 8 năm ngoái. Avanza lập tức gây được sự chú ý tại Việt Nam nhờ được định giá ở phân khúc xe MPV giá rẻ, dưới phân khúc của Innova đang làm mưa làm gió tại thị trường.

Theo công bố của TMV, Avanza có 6 màu: Đen, ghi, champage, bạc, xanh và trắng. Xe có 2 phiên bản 1.3 MT và 1.5 AT, giá bán lần lượt là 537 triệu đồng và 593 triệu đồng

MPV giá rẻ Toyota Avanza với 2 phiên bản chốt giá 537 triệu tại Việt Nam

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu MPV giá rẻ nhất phân khúc Avanza với 2 phiên bản số sàn và số tự động, phiên bản rẻ nhất từ 537 triệu đồng.

Về thiết kế, Toyota Avanza nam tính, mạnh mẽ với cụm đèn phía trước dạng halogen được gắn liền với tản nhiệt phía trên. Trong khi đó, tản nhiệt phía dưới rộng hơn và trải dài, nối liền với đèn sương mù khiến xe mạnh mẽ hơn.

Về nội thất, xe được trang bị 8 cụm đồng hồ trung tâm với hiệu ứng ánh sáng đảm bảo người lái có thể dễ dàng nhìn mọi thông số, đèn eco bật sáng báo hiệu trạng thái tiết kiệm nhiên liệu.

Ở phiên bản Avanza 1.5 AT, xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp, động cơ 2NR-VE 1,5 lít 4 xi – lanh thẳng hàng, công suất 102 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 136 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Toyota Avanza có 2 phiên bản 1.3 MT và 1.5 AT

Phiên bản Avanza 1.3 MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp động cơ 1NR-VE 1,3 lít công suất 94 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 136 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Về tính năng an toàn, xe được trang bị túi khí cho người lái và ghế phụ, dây an toàn cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, ISOFIX (tiêu chuẩn quốc tế về điểm kết nối khi sử dụng ghế an toàn trẻ em trên xe hơi), khóa trẻ em, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và EBD cho tất cả các phiên bản.

Việt Vũ

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Toyota Avanza chính thức ra mắt, giá bán từ 537 triệu đồng

Cùng với Toyota Wigo ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt vào năm ngoái thông qua Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2017) nhưng mãi cho đến nay, sau khi hoàn tất các thủ tục nhập khẩu theo Nghị định 116, Toyota Avanza mới chính thức được bán ra tại

[VMS 2017] Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ giá mềm cho khách hàng Việt

Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ đã chính thức ra mắt Việt Nam trong lễ khai mạc VMS 2017 diễn ra chiều qua (1/8/2017). Xe có kích thước nhỏ gọn hơn Innova...

Phiên bản 1.5X mới của Toyota Avanza có giá từ 480 triệu VNĐ tại Malaysia

Những cập nhật đáng chú ý khác còn có vỏ bọc quanh vòm bánh xe, các nẹp bên sườn bảo vệ thân xe cũng được sơn đen. Cấu hình đen trắng tương phản của chiếc MPV mới tiếp tục được khẳng định với phần cột D cũng sơn đen hoàn toàn, tạo ra hiệu ứng mái

Cập nhật giá lăn bánh Toyota Avanza tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, giá rẻ, chỉ từ 537 – 593 triệu đồng. Với giá bán này, Toyota Avanza trở thành mẫu MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam hiện nay, được nhiều khách hàng từ gia đình đến mua xe chạy dịch vụ quan

Toyota Avanza 1.5X mớ chính thức cập bến đại lý Malaysia

Với giá bán khởi điểm từ 82.700 RM (~ 480 triệu VNĐ), chưa bao gồm bảo hiểm, Avanza 1.5X mới khoác bên mình bộ thân xe thể thao, cung cấp một cái nhìn giống như SUV, rất đẹp mắt.

Rò rỉ những hình ảnh của mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza phiên bản mới

Một số hình ảnh được cho là bị “rò rỉ” của mẫu MPV giá rẻ 7 chỗ – chiếc Avanza tại nhà máy ở Indonesia đã cho thấy những thay đổi đáng kể của mẫu xe này, theo hướng bớt nhàm chán và hiện đại hơn.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.