Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota gồm: Toyota Wigo, Rush và Avanza sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9.

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Toyota Rush 

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Toyota Rush được thiết kế hiện đại và mạnh mẽ, đèn pha LED phía trước và đèn hậu LED, lưới tản nhiệt màu đen mang lại cho xe một cái nhìn đặc biệt hơn.

Do phiên bản mới sở hữu 7 chỗ ngồi thay vì 5 như trước đây nên nó có kích thước lớn hơn phiên bản cũ. Cụ thể, chiều dài 4.435 mm, chiều rộng 1.695 mm và chiều cao 1.705 mm, với chiều dài cơ sở 2.685 mm.

Rush trang bị động cơ Dual VVT-i dung tích 1,5 lít, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Xe có cấu hình 7 chỗ, dẫn động cầu sau. Mức giá dự đoán của mẫu xe này là hơn 500 triệu đồng.

Toyota Wigo

Xe mới của Toyota về Việt Nam giá gần 400 triệu đồng

Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, không gian nội thất rộng rãi, Wigo sẽ là sự lựa chọn của những khách hàng cá nhân và gia đình khi phải thường xuyên di chuyển trong thành phố.

Toyota Wigo 2018-2019 phân phối tại Việt nam được nhập khẩu từ Indonesia, bao gồm 2 phiên bản là Toyota Wigo 1.2G AT (số tự động) giá 395 triệu và Toyota Wigo 1.2E MT (số sàn) giá 395 triệu đồng.

Kích thước dài, rộng, cao của Wigo lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm). Những thông số này nhỉnh hơn đôi chút so với Kia Morning.

Toyota Wigo được trang bị động cơ i4 1,2 lít cho công suất 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Một số trang bị an toàn gồm có dây đai an toàn 3 điểm, 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Toyota Avanza 

Toyota Avanza trang bị màn hình cảm ứng 6.2 inch; hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau và hệ thống thông tin giải trí 2-DIN.

Về động cơ, Toyota Avanza sử dụng động cơ Dual VVT-I 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 136 tại 4.500 vòng/phút.

Theo dự đoán, cả hai mẫu Toyota Rush và Avanza sẽ có mức giá bán khá cạnh tranh.

T.N (T/h) – Theo Đời sống Plus/GĐVN

 

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Toyota Wigo, Avanza và Rush ra mắt với giá bán khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường

Đây là 3 mẫu xe hoàn toàn mới trên thị trường, được nhập khẩu nguyên chiếc. Điều đặc biệt trong buổi ra mắt hôm nay là TMV đặt chiếc xe cỡ nhỏ Wigo ở vị trí trung tâm. Hai chiếc cỡ lớn hơn có thiết kế khung gầm xe tải được đặt hai bên.

Giá lăn bánh Toyota Wigo, Avanza và Rush tại Việt Nam

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe Toyota được tính tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên giá niêm yết, có thể thay đổi so với thực tế.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota Wigo và Rush "cháy hàng" trong khi Avanza lại lâm vào cảnh ế ẩm

Cụ thể, theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Wigo là mẫu xe có doanh số ấn tượng khi đạt 238 xe. Đây là con số ấn tượng bởi thời gian bán chính thức chỉ mẫu xe này vẻn vẹn 5 ngày của tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.