Aston Martin công bố những thông tin rõ ràng đầu tiên về siêu phẩm Project 003

Aston Martin vừa công bố những thông tin rõ ràng đầu tiên về siêu phẩm hypercar hoàn toàn mới – Project 003. Con số này chỉ ra rất rõ đây là dự án hypercar thứ 3 được Aston Martin tạo ra mà trước đó đã có hypercar “001” là Valkyrie và hypercar “002” là Valkyrie AMR Pro.

Aston Martin công bố những thông tin rõ ràng đầu tiên về siêu phẩm Project 003

Phác thảo đầu tiên về hypercar 'Project 003'

Hypercar “003” của Aston Martin tiếp tục được áp dụng những tinh hoa công nghệ của hãng, xây dựng dựa trên cấu trúc trọng lượng cực nhẹ và hệ động lực hybrid xăng-điện với cấu hình động cơ đặt giữa và chủ đạo vẫn là một động cơ xăng tăng áp turbocharged.

Bên cạnh đó, hypercar “003” cũng kết hợp các giải pháp khí động học triệt để, vượt trội về khả năng tạo lực ép trên một mẫu xe sử dụng hợp lệ trên phố, đi kèm với hệ thống treo chủ động. Aston Martin tự tin cho biết hypercar “003” sẽ là mẫu xe hàng đầu phân hạng về đặc tính vận hành điều khiển, cả trên đường thường và đường đua.

Hypercar '002' của Aston Martin - Valkyrie AMR Pro

Không giống như một số hypercar khác chỉ tập trung vào cảm giác lái và hiệu năng tốc độ, Aston Martin thiết kế hypercar “003” còn để ý tới tính thực dụng khi lái xe với không gian cho hành lý. Aston Martin có kế hoạch bán ở mọi thị trường trên toàn cầu nên đáp ứng cả tay lái nghịch hay thuận.

Thông tin ban đầu cũng cho hay sẽ chỉ có 500 phiên bản coupe được sản xuất cho toàn cầu và sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2021. Như vậy cũng có khả năng Aston Martin còn tạo ra phiên bản mui trần “Volante” cho hypercar “003”, và thậm chí cả phiên bản chỉ dành cho đường đua “AMR Pro” với số lượng ít ỏi hơn.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/aston-martin-tiet-lo-hypercar-project-003-moi-gioi-han-500-ban-coupe-27104.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực

Với nguồn động lực chính là khối máy V12 6.5l nạp khí tự nhiên, hypercar Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực.

Bản vẽ phác thảo của Valkyrie AMR Pro được Aston Martin hé lộ

Aston Martin bắt đầu tung ra những thông tin về hypercar phiên bản đua Valkyrie AMR Pro. Theo kế hoạch chỉ có 25 chiếc được chế tạo và đều đã có chủ.

Siêu xe hypercar thương mại đầu tiên của Toyota sẽ có giá 16,99 tỷ đồng

Theo ông Rodriguez, siêu xe hypercar thương mại đầu tiên của Toyota sẽ có giá 1 triệu đô la Úc (tương đương 16,99 tỷ đồng). Ông bình luận thêm: 'Nó sẽ ở đẳng cấp của hypercar. Giá bán? Đương nhiên sẽ phảo ở đảng cấp đó. Chúng tôi thậm chí còn không

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube