Bắt gặp siêu xe Lamborghini Huracan 2020 chạy thử nghiệm

Với những đường nét sắc sảo và thon gọn, Lamborghini Huracan vẫn là một siêu xe có kiểu dáng hấp dẫn trong thời điểm hiện tại, khiến nhiều người quên mất rằng nó đã được ra mắt từ 4 năm trước. Trong thời gian đó, các đối thủ đã kịp tung ra những siêu xe thế hệ mới như Ferrari 488 GTB hay McLaren 720S, khiến Lamborghini không thể 'ngồi yên'. Chính vì vậy, hiện tại hãng đang phát triển và chạy thử nghiệm phiên bản Huracan nâng cấp lớn giữa vòng đời để chuẩn bị tung ra thị trường.

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Huracan 2020 chạy thử nghiệm

Qua những tấm hình chụp phiên bản thử nghiệm được các tay săn ảnh 'chộp' lại trên các đường phố châu Âu, có vẻ như Lamborghini sẽ nâng cấp Huracan với ý tưởng lấy từ phiên bản hiệu năng cao Huracan Performante. Tương tự như Huracan Performante, Huracan 2020 sẽ được trang bị bodykit mới với cản trước có các khe hút gió được ngăn bởi các vách nhỏ có tác dụng như những cánh gió, cùng với cản sau với cặp ống xả kép đặt cao hơn. Bộ mâm của chiếc Huracan thử nghiệm này cũng 'bê nguyên' từ bản Performante.

Nhìn chung, Lamborghini nâng cấp lớn giữa vòng đời cho Huracan tương tự như cách hãng đã làm với chiếc Aventador S - vốn cũng chịu nhiều cảm hứng từ phiên bản Aventador SV thể thao trước đó. Nếu điều này được áp dụng với hệ động lực, Huracan 2020 sẽ vẫn được trang bị động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên, được nâng công suất cao hơn mức 610PS hiện tại nhưng thấp hơn so với con số 640PS của Huracan Performante.

Do Aventador S chênh 10PS so với Aventador SV, chính vì vậy có thể Huracan 2020 sẽ có công suất đạt 630PS. Chiếc Huracan phiên bản thử nghiệm vừa bị chụp lại ở châu Âu có kiểu thân xe mui trần Spyder, nhưng chắc chắn Lamborghini sẽ ra mắt bản coupe trước. Theo dự đoán, thời điểm ra mắt của Huracan mới sớm nhất sẽ rơi vào cuối năm nay, và muộn nhất là tại triển lãm Geneva năm sau.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/sieu-xe-lamborghini-huracan-2020-lan-dau-lo-mat-ngoai-duong-27130.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Lamborghini Huracan Performante cập bến Nhật Bản, hàng chục siêu xe xếp hàng chào đón

Tối ngày 20/10, siêu xe mạnh nhất trong dòng Lamboghini Huracan, chiếc Lamborghini Huracan Performante đã được một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Nhật Bản đưa về nước.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.