Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng

Suzuki Swift Maruti Limited Edition 2018 được xây dựng trên nền tảng của hai phiên bản LXi và LDi. Tuy nhiên, hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản đã tích hợp thêm nhiều trang bị mới, bổ sung thêm một số tính năng mới khiến giá bán của mẫu xe này tăng thêm đôi chút.

Cụ thể, Suzuki đã trang bị trên mẫu Swift giới hạn các tính năng như loa stereo, công nghệBluetooth singe-DIN với hai loa và vỏ bánh xe sơn màu đen. Ngoài ra, Swift Maruti được trang bị thêm cửa sổ điện phía trước, ABS, túi khí kép phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau như một phần của bộ tiêu chuẩn.

Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng

Hãng xe Nhật Bản Suzuki vừa chính thức ra mắt mẫu Swift Maruti Limited Edition 2018 tại thị trường Ấn Độ.

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên trên phiên bản cũ. Xe được trang bị động cơ xăng 1,2 lít, 82 mã lực, hộp số 5 cấp, thiết bị AMT có sẵn trên xe.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift thuộc phân khúc hatchback hạng B, cạnh tranh trực tiếp với Honda Jazz, Toyota Yaris và Mazda2 hatchback. Phiên bản mới của mẫu xe này đã ra mắt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Ấn Độ, Đức... Sự thay đổi có thể nhận thấy rõ ở phiên bản 2018 là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới, mang màu sơn đen. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, đèn định vị ban ngày LED. Cản trước cũng thay đổi so với đời trước.  

Suzuki Swift thuộc phân khúc hatchback hạng B.

Suzuki Swift 2018 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 3.840 x 1.735 x 1.495 mm, trục cơ sở 2.450 mm. So với bản cũ, Swift mới ngắn hơn 10 mm, rộng hơn 40 mm, thấp hơn 15 mm và trục cơ sở tăng 20 mm. Khối lượng chưa tới 1 tấn. Thiết kế đuôi xe cũng thay đổi với cụm đèn hậu lồi ra nhiều hơn. Kiểu dáng đuôi xe cũng có phần vuông hơn so với thế hệ cũ. Tay nắm cửa phía sau đặt ở cột C, thay vì đặt ở trên cửa như thông thường.

Bên trong cabin, nội thất cải tiến theo hướng thể thao hơn. Những thay đổi đáng chú ý như bảng điều khiển mới, 2 cửa gió điều hòa trung tâm hình tròn, vô-lăng đáy phẳng và cụm đồng hồ mới.

Theo những tin rò rỉ trước đó, nhiều khả năng Suzuki Swift 2018 tại Việt Nam sẽ trang bị động cơ 1.2L, công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động CVT.

Nguồn: Hòa Lê /vietq.vn

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

MSIL có thể chuyển đổi dây chuyền sản xuất Maruti Swift sang Gujarat

Theo thông tin gần đây, MSIL có thể chuyển nơi sản xuất Maruti Swift hiện tại sang một cơ sở khác của Suzuki ở Gujarat thay vì tại Manesar.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift 2018 Special Edition giá 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Về ngoại thất, mẫu ô tô mới sẽ nổi bật hơn hẳn với màu đỏ làm chủ đạo, trong khi bộ la-zăng và bộ lưới tản nhiệt của xe sử dụng nước sơn đen bóng. Ở bên trong, xe được nâng cấp nhiều chi tiết, bao gồm: dàn âm thanh 1 DIN hỗ trợ Bluetooth với 2 loa

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về mẫu xe Suzuki Swift 2018 có được bán ra tại Việt Nam hay không, tuy nhiên, mới đây mẫu hatchback cỡ B Swift thế hệ mới bất ngờ lộ diện tại một đại lý nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hatchback Suzuki Swift được đưa về TP.HCM chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

Suzuki Swift 2018 vừa xuất hiện ở một đại lý ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Swift 2018 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda Jazz, Toyota Yaris hay Mazda2 hatchback.

Suzuki Swift RX-II chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với giá chỉ 400 triệu VNĐ

Mới đây, Suzuki Motor đã giới thiệu mẫu Suzuki Swift RX-II tại Triển lãm Fast Auto diễn ra tại Thái Lan. RX-II là phiên bản cao cấp nhất của Suzuki Swift thế hệ trước (hiện đang...

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá