Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Cách đây 4 tháng, chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên và cũng là chiếc Huracan LP580-2 màu đỏ Rosso Mars độc nhất Việt Nam đã chính thức chia tay chủ nhân ở Hà Nội để Nam tiến. Mới đây, siêu bò hàng hiếm này đã bị bắt gặp cùng khi đang 'sóng đôi' cùng siêu ngựa 488 GTB độ bodykit SVR trên phố.

Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Theo giới thạo tin, chiếc Huracan LP580-2 này đã được về chung nhà với chiếc Ferrari 458 Italia Liberty Walk đầu tiên tại Việt Nam. 

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước. 

So với Huracan LP610-4, ngoại hình của Huracan LP580-2 chỉ khác biệt ở một số chi tiết như hốc gió được thiết kế góc cạnh, cao hơn, la zăng thiết kế hình nan hoa đẹp mắt đi cùng hệ thống phanh thép hiệu suất cao, đuôi xe tinh chỉnh lại, bổ sung thêm một cánh lướt gió nhỏ liền thân.Mui xe được dan màu đen bóng hầm hố, cùng với đó là tùy chọn ốp Forged Composite độc đáo của Lamborghini. 

Xe cũng được trang bị tùy chọn nắp động cơ bằng kính giá hơn 400 triệu đồng. Huracan LP580-2 có trọng lượng đạt 1.389 kg (nhẹ hơn 33 kg), phân bố trọng lượng trước/sau lần lượt 40/60. Sức mạnh của Lamborghini Huracan LP580-2 đến từ khối động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên sản sinh 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. 

Cùng sánh bước với siêu bò là siêu ngựa 488 GTB SVR. Sau khi lên đời với bộ body kit SVR của hãng độ nổi tiếng Nhật Bản, siêu ngựa 488 GTB này còn được thay màu áo mới bằng lớp decal Avery màu xanh, nguyên bản siêu xe này có màu đỏ tươi. Tuy nhiên, mới đây, siêu xe lại được bắt gặp với 'dàn áo' hoàn toàn mới màu xanh ngọc. Với bộ body kit SVR, siêu ngựa 488 GTB này khác biệt với những siêu ngựa khác phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. 

Ở đuôi xe, cản sau được tạo thành dạng hình thang, cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần ngoài vểnh cao hẳn lên. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp hệ thống xả Akrapovic. Được biết, bộ bodykit khí động học của SVR đã được chủ xe đặt hàng từ Nhật Bản về Việt Nam và nó có giá 28.000 USD (~651 triệu VNĐ). 

Các thợ độ Việt Nam đã mất 1 ngày để ráp bộ body kit này cho siêu ngựa. Chiếc xe đã được chủ nhân dán 1 đường line cam giữa xe chạy từ đầu xe đến tận cuối đuôi xe. Hai ốp gương được dán 2 quốc kì Việt Nam và Italia.Cả 2 chiếc siêu xe đã thu hút khá nhiều sự hiếu kì của người đi đường vì vẻ đẹp và tiếng pô. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-lamborghini-huracan-lp580-2-va-ferrari-488-gtb-svr-ru-nhau-di-uong-cafe.html

TIN LIÊN QUAN

Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật

So với LP610-4, ngoại hình của Huracan LP580-2 chỉ khác biệt ở một số chi tiết như hốc gió được thiết kế góc cạnh, cao hơn, la zăng thiết kế hình nan hoa đẹp mắt đi cùng hệ thống phanh thép hiệu suất cao, đuôi xe tinh chỉnh lại, bổ sung thêm một

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Ngắm Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso chính hãng tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso là chiếc Huracan chính hãng thứ 5 về Việt Nam và đã được độ thêm la zăng thể thao Central Lock. Đặc biệt, siêu xe này sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso giống với màu của những chiếc Ferrari truyền thống. Tên

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lamborghini Huracan có thể mất hơn trăm triệu đồng vì chủ nhân nhảy lên kính chắn gió

Sẽ thật thú vị khi bạn sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan và thường xuyên dạo chơi cùng những người bạn khác có chung niềm đam mê. Những cuộc đi chơi như vậy thường giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm lái xe và các kinh nghiệm sống cùng bạn

Cường Đô La đem siêu xe Audi R8 V10 Plus về làm lễ hỏi Đàm Thu Trang

'Bạn đồng hành’’ với chiếc Audi R8 V10 PLus của Cường Đô La về Lạng Sơn là siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ của một đại gia cũng định cư tại Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,...

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bạn muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để đảm bảo liên lạc đó luôn được ưu tiên nhưng không biết làm thế nào? sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sập nguồn ở laptop

Lỗi sập nguồn ở laptop đột ngột có nhiều nguyên nhân và cách khắc phục khác nhau tùy vào mức độ và dấu hiệu để nhận biết xem chúng ta có thể tự khắc phục được không hay phải mang đến cửa hàng sửa chữa. Cùng xem các...

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.