Mazda 3 phiên bản 1.5AT đời 2015 sau 3 năm sử dụng được rao bán với giá 560 triệu đồng

Chiếc sedan Mazda 3 phiên bản 1.5AT đời 2015 sau 3 năm sử dụng hiện được chủ nhân rao bán với giá 560 triệu đồng, ngang ngửa với một chiếc Toyota Vios đời mới (giá 569 triệu đồng).

Mazda 3 phiên bản 1.5AT đời 2015 sau 3 năm sử dụng được rao bán với giá 560 triệu đồng

Sau 3 năm sử dụng, Mazda 3 rao bán với giá ngang ngửa Toyota Vios đời mới

Chiếc sedan Mazda 3 1.5AT hiện đang được chủ nhân rao bán trên trang trực tuyến Camuri khiến không ít người bất ngờ khi giá của xe ngang ngửa một chiếc Toyota Vios đời mới. Cụ thể, Mazda 3 1.5AT thuộc đời 2015 và có số km quãng đường di chuyển được hơn 20 km, rao bán với giá 560 triệu đồng. 

Nếu so với những xe Mazda 3 đã qua sử dụng khác trên thị trường, mẫu xe trên đang có giá bán khá hấp dẫn cho những người đang nhu cầu mua xe cũ và có kinh phí hạn hẹp. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng với số tiền trên, khách hàng có thể mua được một chiếc Vios đời mới thay vì phải sử dụng lại xe đã qua sử dụng. 

Mazda 3 sedan đời 2015 được rao bán vẫn được giữ nguyên bản như lúc đăng ký ban đầu với các trang bị trên xe gần như “full-option”. Phần đầu phía trước với chi tiết cụm đèn pha sử dụng bóng halogen thông thường, gương tích hợp điện, bộ la-zăng hợp kim đau chấu còn khá mới. 

Ở bên trong, vô-lăng được bọc da, hệ thống giải trí là một màn hình màu TFT 7-inch, có thể phát Mp3, tích hợp cổng kết nối USB, AUX, đàm thoại rảnh tay bluetooth. Hệ thống điều hòa cũng là loại tự động hiện đại. 

Các hàng ghế ngồi được bọc da, ghế lái chỉ trang bị tính năng chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ 2 tích hợp gác tay và ngăn để ly, có thể gập gọn theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng không gian hành lý. Mẫu xe này trang bị cả hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. 

Nằm dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng SkyActiv 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC có công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dừng/khởi động thông minh. 

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn theo xe gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống chống trượt TCS, camera lùi, khóa cửa tự động khi vận hành, khóa cửa trung tâm, hệ thống chống trộm và chống sao chép chìa khóa Immobilizer, nhắc nhở cài dây an toàn hàng ghế trước, dây đai an toàn 3 điểm và 4 túi khí cho hàng ghế trước.

Thanh Tâm

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Toyota, Mazda, Kia và Hyundai mới nhất

Đọc ngay bài để biết giá xe mới nhất năm 2018 của Toyota, Mazda, Kia và Hyundai.

Mazda đã phải triệu hồi hơn 156,000 chiếc xe vì lỗi túi khí

Cụ thể các mẫu xe Mazda thu hồi đợt này Mazda 6 sedan 2010 - 2013, CX-7 2010 - 2012, CX-9 2010 - 2015 và RX-8 2011. Số lượng xe bị ảnh hưởng bởi lỗi túi khí Takata đã lên hơn 4 triệu chiếc, và vẫn đang tiếp tục tăng.

Tay chơi Vũng Tàu mua lại Mazda CX-5 biển ngũ quý 5

Vào 24/11/2017, chủ nhân của chiếc Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển 30E-999.99. Sau đó vài ngày chiếc xe đã được sang tay với giá 1,6 tỷ đồng, gấp 3 lần chi phí mua xe ban đầu.

Mazda 2 Facelift 2018 phiên bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Một số mẫu xe bất ngờ tăng giá bán trong tháng cô hồn

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng phiên bản mới của hai dòng xe Vios và Yaris. So với trước đây, giá bán của hai mẫu này từ tháng 8 sẽ tăng giá với mức tăng từ 8 – 40 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Cập nhật bảng giá xe Mazda 2 2018 kèm giá lăn bánh mới nhất

Mazda 2 Sedan 2018 phiên bản mới giờ đây không chỉ đơn thuần là chiếc xe vận hành linh hoạt và an toàn mà còn là mẫu sedan sở hữu ngoại hình ấn tượng và đậm chất thời trang. Ưu điểm của Mazda 2 2018 đến từ sự kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật và tính

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.