Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

Gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO với 12 chi tiết làm cho chiếc GLC Coupe của Mercedes-AMG thêm vẻ cường tráng, mạnh mẽ, ít đụng hàng, nhưng giá 'chát'.
Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950 euro (khoảng 380 triệu) cho bộ bodykit tương tự nhưng gồm một số chi tiết sợi carbon.

Bộ phụ kiện bodykit bao gồm 12 chi tiết thành phần và chưa kể tới bộ mâm cũng cần phải nâng cấp kèm theo. Ngoài thiết kế mới cho cản trước, cản sau, ốp sườn, mặt ca-lăng, điểm nhấn là ca-pô carbon khá ấn tượng, đem lại vẻ đẹp cường tráng cơ bắp cho chiếc SUV Coupe sang trọng hiệu năng cao.

TopCar đề xuất có thể chọn mẫu mâm độ INFERNO 21-inch có giá 4.850 euro và đi kèm bộ lốp 265/40R21 ở bánh trước và 295/35R21 ở bánh sau với giá 1.700 euro.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/mercedesamg-glc-63-coupe-len-bodykit-topcar-inferno-gia-gan-400-trieu-27124.html

TIN LIÊN QUAN

Bodykit full-carbon cho Mercedes-Benz V-Class từ TopCar giá 440 triệu

Không chỉ là bộ bodykit đắt nhất thế giới cho V-Class hiện nay, mà bộ INFERNO của TopCar Design còn có thiết kế ca-pô hoàn toàn bằng sợi carbon đầu tiên trên thế giới.

TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

TopCar đã từng giới thiệu tới công chúng rất nhiều những bản độ dựa trên các mẫu xe Mercedes-AMG, nhưng có lẽ chiếc Carbon Gray GLE 63 S đặc biệt này là một trong số những sản...

Mercedes GLE 63 AMG độ nội thất bọc da cá sấu và vàng 24K

Gói độ của TopCar trên mẫu SUV hạng sang của Mercedes mang tên Inferno, bao gồm bodykit bằng sợi carbon, vành hợp kim đường kính lớn, nội thất da cá sấu và vàng 24K.

TopCar thực hiện phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class

Và bây giờ, hãng độ Nga đã tiếp tục thực hiện thêm một phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class, đặc biệt, ở lần này TopCar đã cung cấp cho V-Class một bộ thân xe sợi carbon thể thao.

Mercedes GLE 63 nâng cấp gói độ 23.000 USD

Các chi tiết nội thất theo phong cách màu nóng và bộ bodykit sợi carbon tăng vẻ thể thao cho ngoại hình.

Mercedes-Benz V-Class trở nên hầm hố hơn sau khi gặp TopCar

V-Class là một chiếc xe lounge sang trọng bậc nhất hiện nay, chính bởi tính chất này nên các phiên bản độ của V-Class trước đây đều chỉ tập trung cải thiện thêm mức độ xa hoa của...

Hãng độ xe TopCar cho ra mắt SUV Mercedes-Benz GLE Coupe hoàn toàn mới

Màu trắng là màu hoàn hảo cho tất cả những chiếc SUV, đặc biệt khi nó kết hợp với những chi tiết màu đen được cho rằng giống Star War Stormtrooper.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.