BMW Việt Nam chính thức trình làng mẫu SUV X2 mới nhất tại EcoPark

Sáng ngày 22/09/2018, BMW Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu SUV X2 mới nhất của họ tại EcoPark. Đây là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes-Benz GLA-Class.

BMW Việt Nam chính thức trình làng mẫu SUV X2 mới nhất tại EcoPark

BMW X2 được biết đến lần đầu tiên tại triển lãm Paris Auto Show 2016 dưới phiên bản Concept. Tháng 11-2017, BMW X2 phiên bản thương mại chính thức ra mắt người hâm mộ toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017. 


Chỉ sau nửa năm xuất hiện, BMW X2 đã được đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Mẫu xe Concept đẹp nhất năm 2017, Mẫu xe đạt sự hài hòa tuyệt đối nhất, và Mẫu xe thương mại thành công nhất tại triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) vào năm 2018.

Trên thị trường toàn cầu, BMW X2 có 3 phiên bản lựa chọn về thiết kế và trang bị: phiên bản Base (Tiêu chuẩn), M Sport và phiên bản M Sport X.BMW X2 sở hữu nhiều sự đột phá ở thiết kế ngoại thất với phần lưới tản nhiệt kép hình ngũ giác và cụm đèn pha trước góc cạnh, đuôi xe cản sau của xe cũng mang âm hưởng thiết kế hiện đại nhất của BMW X Series, hoàn toàn cá tính và mạnh mẽ. 

BMW X2 và X1 dùng chung hệ thống gầm bệ nên kích thước trục giống hệt nhau. Kiểu dáng hai xe khác biệt. Trong khi X1 thiên về thuần SUV thì X2 là SUV kiểu coupe, với độ cao xe thấp hơn khoảng 9 cm và trần vát về phía sau. Bởi vậy, khoảng trần xe X2 theo lý thuyết sẽ không bằng X1.

Nội thất chiếc X2 cũng được thay gói M Sport mà điểm nhấn là vô-lăng 3 chấu đặc trưng. Ghế xe bọc da Alcantara kết hợp loại vải 'Micro Hexagon' (thêu hình lục giác), có chỉnh điện và nhớ vị trí. Riêng 2 ghế trước thiết kế kiểu thể thao. Các chi tiết khác bên trong cabin cũng được bọc da và điểm thêm ốp kim loại. Hệ thống giải trí đến từ màn hình 6,5 inch trung tâm. 

Phiên bản sDrive 20i sử dụng động cơ dung tích 2 lít tăng áp luồng đôi, cho công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu cầu trước. Thông số này giống với BMW X1 cùng phiên bản. BMW cho biết mẫu X2 mới có trải nghiệm lái thú vị tuyệt vời nhờ thân xe cứng hơn 10%, hệ thống treo M Sport và thành giằng mới, cùng góc lệch bánh xe trước được điều chỉnh để giảm hiện tượng thiếu lái (understeer).

Hiện tại chưa rõ giá bán và các trang bị, gói tùy chọn tiêu chuẩn của BMW X2 tại Việt Nam. Dù vậy, giá bán của dòng SUV lai coupe này hứa hẹn sẽ rất cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA-Class. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-viet-nam-trinh-lang-x2-hoan-toan-moi-gia-ban-chua-tiet-lo.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9 tới

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với những hình ảnh rò rỉ, Wigo khá bắt mắt với ngoại hình khá thể thao, mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng kí của Kia Morning

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Mẫu xe thay thế của Honda CBR 250R hoặc CBR 150R sẽ được ra mắt tại Ấn Độ

Honda CBR 250R hay Honda CBR 150R sẽ chính thức được thay thế trong năm tài chính 2018 (tính đến ngày 1 tháng 4 năm 2018), theo Autocar Ấn Độ.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm