Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 GT 2019 sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-G tăng áp, dung tích 2.5 lít, sản sinh ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, khi sử dụng xăng A93.

Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực

Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực.

Theo trang tin ô tô Carscoops, một thành viên trên diễn đàn Reddit đã có một bài viết kể về việc mình đã đến đại lý ở Canada để mua một chiếc Mazda 6.

Sau đó, nhân viên kinh doanh ở đây đã đưa cho anh một bản in giới thiệu về chiếc CX-5 2019. Nếu tài liệu này đúng thì mẫu xe thế hệ mới này sẽ nhận được một số nâng cấp quan trọng.

Một trang nằm trong tập tài liệu rò rỉ hé lộ về Mazda CX-5 2019

Cụ thể, tập tài liệu này hé lộ rằng phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 GT 2019 sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-G tăng áp, dung tích 2.5 lít tương tự như trên hai “đàn anh” Mazda6 và CX-9. 

Tập tài liệu rò rỉ này không đề cập đến thông tin về hiệu năng, nhưng có thể dự đoán được rằng động cơ này sẽ có công suất lên tới 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm khi sử dụng xăng A93.

Đây được xem là một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của CX-5 2019 khi ở thế hệ hiện tại, mặc dù có chung dung tích nhưng xe vẫn chỉ có hệ thống hút khí tự nhiên và cho công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 251 Nm. 

Ngoài việc bổ sung động cơ mới, Mazda CX-5 2019 còn được trang bị hệ thống G-Vectoring Control Plus. Tính năng hỗ trợ khi vào cua G-Vectoring Control đã có mặt trên mẫu xe này một thời gian khá dài, do đó, đây là thời điểm thích hợp để Mazda nâng cấp lên công nghệ cao hơn G-Vectoring Control Plus. 

Cũng theo tập tài liệu này cũng hé lộ rằng CX-5 2019 còn nhận thêm sự đổi mới ở nội thất. Theo đó, xe sẽ được trang bị màn hình màu 7 inch thay cho cụm đồng hồ cơ, thêm vào đó là hàng ghế sau có tựa đầu mới và đệm lót tốt hơn. Các thay đổi khác có thể xuất hiện thêm như tích hợp thêm kết nối Android Auto và Apple Carplay cũng như bánhộ mâm được thiết kế lại.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 hiện đang được nhà phân phối Thaco Trường Hải bán ra với 3 tùy chọn phiên bản gồm: bản CX-5 2.0L 2WD giá 899 triệu, bản 2.5L 2WD giá 999 triệu và cuối cùng là bản 2.5L AWD giá 1,019 tỷ đồng.

Minh Minh

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2019 sẽ được nâng cấp những trang bị đáng giá

Mazda ra mắt mẫu CX-5 được thiết kế lại hoàn toàn tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2016 và sau 3 năm, phiên bản 2019 sẽ có một vài thay đổi khá quan trọng.

Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Bắt đầu với cỗ máy ẩn dưới mui xe, Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít đã qua cải tiến mạnh mẽ, kết hợp cùng ống dẫn khí được tối ưu hoá, các đầu xi-lanh mới, các piston tinh chỉnh và các thanh kết nối khác biệt. Mazda cho

Mazda CX-5 2019 với động cơ 2.5L Turbo 230PS và GVC Plus chính thức trình làng

Mẫu crossover Mazda CX-5 bản nâng cấp mới vừa được giới thiệu và mở bán ở thị trường Nhật Bản. Đây là mẫu Mazda đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp SKYACTIV-G 2.5T mới và công nghệ điều khiển GVC Plus thế hệ mới. Với thị trường quê nhà, Mazda

Mazda 3 2019 trông đầy hứa hẹn qua những hình ảnh lộ diện

Chiếc hatchback nhỏ gọn của Nhật Bản cho thấy sự hài hòa với một vài điểm nhấn, chẳng hạn đèn pha và đèn hậu sắc nét, cột C cho thấy sự năng động. Tất cả chi tiết này đều ảnh hưởng từ bản Kai Concept.

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda MX-5 2019 trang bị động cơ 2.0L, mạnh tới 180 mã lực

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò rằng, liệu có phải loại động cơ SkyActiv-G hút khí tự nhiên được trang bị cho Mazda MX-5 cũng đang được trang bị trên các mẫu xe Mazda 3 cho công suất 162 mã lực hay không? Ngoài ra, không có thông tin về

Mazda MX-5 Miata (ND2) 2019 sẽ có công suất 181 mã lực

Phiên bản này sẽ được gọi là ND2, chiếc Mazda roadster nâng cấp mới nhất sẽ được hưởng lợi từ khối động cơ SkyActiv-G 2.0 lít cải thiện lại, có thể cho ra công suất 181 mã lực và 205Nm mô-men xoắn cực đại.

Mazda CX-5 sẽ được bổ sung động cơ 2.5L tăng áp, cho công suất lên đến 250 mã lực

Theo đó, một số bức hình do khách hàng chụp lại tài liệu về phiên bản mới của Mazda CX-5 bị rò rỉ trên mạng xã hội với nhiều chi tiết thông số đáng chú ý. Dẫn theo lời chia sẻ trên mạng xã hội Reddit của khách hàng này thì anh ta đang muốn mua

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Sửa lỗi 'Not responding' khi Task Manager phải bó tay

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị 'đơ'. Vậy bạn làm gì khi máy của bạn bị mắc lỗi 'Not Responding' ?

Hướng dẫn xem các chương trình trên VTV Play trên máy tính và điện thoại

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab. Được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ ổn định, chất lượng hình ảnh tuyệt vời chuẩn HD giúp cho người xem có thể trải

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán