Mazda CX-3 2020 sẽ trang bị khối động cơ SkyActiv-X cùng hệ khung gầm lớn hơn

Mẫu crossover Mazda CX-3 2020 thế hệ mới sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-X đánh lửa không cần bugi, giúp tối ưu đáng kể hiệu suất cùng hệ khung gầm lớn hơn nhằm cạnh tranh Honda HR-V. 

Mazda CX-3 2020 sẽ trang bị khối động cơ SkyActiv-X cùng hệ khung gầm lớn hơn

Hãng xe Mazda Nhật Bản hiện đang phát triển và sắp công bố thế hệ tiếp theo của chiếc crossover CX-3. Theo trang Go Auto, Mazda CX-3 2020 thế hệ mới sẽ trình làng với sự lột xác toàn diện từ hệ thống khung gầm đến trang bị động cơ SkyActiv-X. 

Để cạnh tranh với các đối thủ đồng hương như Honda C-HR hay mẫu xe mới nổi của nhà sản xuất Hàn Quốc là Hyundai Kona mới. Thế hệ kế tiếp của CX-3 sẽ sử dụng khung gầm của “người anh em” Mazda3. 

Kích cỡ xe nhờ đó cũng sẽ được cải thiện đáng kể, nhằm tăng tính thực dụng của chiếc crossover này. Đáng chú ý, hệ thống khung gầm này của xe còn được tích hợp hệ thống treo trục xoắn phía sau hoàn toàn mới.

crossover CX-3 thế hệ mới 

Hãng xe ôtô Mazda cũng sẽ thay đổi thiết kế bên trong ca-bin bao gồm: các ghế ngồi, bảng táp-lô và các nút bấm. Sự điều chỉnh này mang đến cho CX-3 không gian nội thất thoáng đãng hơn. Khả năng cách âm của nội thất Mazda CX-3 hoàn toàn mới cũng được cải thiện. 

Cùng với việc tặng diện tích bên trong xe, các công nghệ mới hiện đại hơn cũng được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản – Mazda áp dụng trên CX-3 mới. 

Bên cạnh đó, thế hệ thứ hai của mẫu Mazda CX-3 2020 cũng được trang bị động cơ SkyActiv-X đánh lửa không cần bugi giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu so với phiên bản hiện tại. 

Động cơ sẽ ra mắt đầu tiên trên Mazda3 mới, có thể sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp và bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động. 

Theo kế hoạch, mẫu xe Mazda CX-3 thế hệ thứ hai theo dự tính sẽ được trình làng vào đầu năm 2020, sau khi ra mắt chiếc Mazda3 mới. 

Như vậy sau khi tung ra thị trường, Mazda CX-3 2020 mới này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Honda C-HR và Hyundai Kona. 

Video: Mazda CX-3 mới sẽ lột xác để đấu Honda HR-V.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 lột xác để cạnh tranh Honda HR-V, Hyundai Kona

Theo thông tin được tờ Go Auto đăng tải, CX-3 đang bán rất chạy tại các thị trường nơi xe có mặt. Nhận ra điều đó, Mazda đang có ý định thay đổi toàn diện chiếc crossover để giới thiệu tới các khu vực tiềm năng khác. Thế hệ kế tiếp của CX-3 vì thế

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Mazda CX-3 thế hệ mới có thể được trang bị động cơ SkyActiv-X

Theo GoAuto, Mazda CX-3 thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng SkyActiv II, cho mẫu xe này một ngoại hình lớn hơn. Mẫu xe mới sẽ có chiều dài gần tương đương Toyota CH-R với 171,2 inch (khoảng 4.348 mm), so với 168,3 inch (khoảng 4.275 mm) của

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-5 sẽ được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp 2.5L

Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho dải động cơ của CX-5, hiện mẫu SUV cỡ trung này đang sử dụng động cơ 2.0L SkyActiv 4 xy-lanh 156 mã lực/203 Nm hoặc 2.5L thường 187 mã lực/252 Nm. Trên CX-9, động cơ 2.5L tăng áp cho công suất lên tới 227 mã lực và

Mazda CX-5 2017 rục rịch ra mắt thị trường Đông Nam Á

Vào cuối tháng 4 năm nay, có thông tin cho rằng mẫu crossover cỡ C Mazda CX-5 2017 sẽ được trình làng tại thị...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1