Bentley Bentayga màu trắng phiên bản 4 chỗ hàng hiếm xuất hiện trên phố Sài Gòn

Theo thống kê không chính thức, số lượng Bentley Bentayga màu trắng ở Việt Nam hiện tại có 4 chiếc, gồm 3 chiếc được nhập về bởi các showroom tư nhân và 1 chiếc chính hãng mới được đưa về Việt Nam gần đây. Trong số 3 chiếc nhập khẩu tư nhân, chiếc màu trắng được nhắc đến trong bài rất ít khi xuất hiện trên phố.

Bentley Bentayga màu trắng phiên bản 4 chỗ hàng hiếm xuất hiện trên phố Sài Gòn

Bentley Bentayga từng là SUV nhanh nhất thế giới cho đến khi Lamborghini ra mắt Urus thì mọi thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, trong mắt một số người Bentayga vẫn được yêu mến hơn siêu SUV nhà Lamborghini.

Bentayga có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.141 x 1.999 x 1.742 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.995 mm. 

Mẫu SUV siêu sang nhà Bentley gây ấn tượng cho người nhìn ở vẻ bề ngoài với cụm lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế đặc trưng của hãng xe Bentley, chính giữa có 1 gân dập nổi chạy ngược lên trên hết nắp ca-pô. Đèn pha dạng LED được làm kiểu hình tròn cắt vát đặc trưng, đèn LED chạy ngày hình tròn có thiết kế ấn tượng.

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu lớn được thiết kế kiểu nhiều hình chữ B xếp chồng đi kèm viền kim loại mạ chrome. Hệ thống ống xả kép có chụp đầu làm từ kim loại sáng bóng. 

Nội thất của Bentayga chính là niềm tự hào của hãng xe sang Anh quốc với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió. Một màn hình cảm ứng giải trí 8 inch với ổ cứng 64Gb, máy tính bảng Bentley rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wifi, Bluetooth và 4G cho hành khách phía hàng ghế sau. 

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Bentayga là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h. 

Bentayga được trang bị chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông, ... 

Đây là chiếc Bentley Bentayga màu trắng duy nhất ở Sài Gòn thuộc phiên bản 4 ghế. Bảng tap-lô, ghế ngồi được bọc da cao cấp, có rèm che nắng 2 bên cửa kính sau, cửa sổ trời kép phía trên. Hệ thống âm thanh Naim 1950 Watt với 18 loa và một loạt các tính năng tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/gap-bentley-bentayga-mau-trang-phien-ban-4-cho-hang-hiem-tren-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Bắt gặp Bentley Bentayga màu trắng 4 chỗ hàng hiếm dạo phố

Chiếc Bentley Bentayga màu trắng này thuộc phiên bản 4 chỗ và là 1 trong 4 chiếc màu trắng hiện có ở Việt Nam. Dù bị mất danh hiệu siêu SUV nhanh nhất thế giới bởi tay Lamborghini Urus nhưng Bentayga vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng người yêu xe bởi

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Nín thở với màn vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga

Một đoạn video quay lại cảnh vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu trắng từ chiếc xe container xuống mặt đường đã khiến người xem không khỏi hồi hộp và lo sợ. Đây có thể xem là màn vận chuyển xe hồi hộp nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,