BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

Được BMW phân phối tại thị trường Singapore, Malaysia… mẫu xe mui trần BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt tại BMW Joyfest và BMW Motorrad Day diễn ra cuối tháng 9 này tại TP.HCM.

So với các mẫu mã khác trong danh mục sản phẩm BMW, i8 không đóng góp quá nhiều vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng đây là mẫu xe mang tính biểu tượng, hội tụ những tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất ô tô đến từ nước Đức. 

BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

Tại Malaysia, BMW i8 Roadster mui trần có giá 1,5 triệu ringgit, tương đương 8,5 tỉ đồng

i8 Roadster được các nhà kỹ sự BMW phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản Coupe. Vì vậy về kiểu dáng thiết kế mẫu xe này không có nhiều khác biệt, ngoài việc trang bị phần mui mềm có thể đóng/mở trong vòng chỉ 15 giây ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc dưới 50km/giờ. 

i8 Roadster trang bị phần mui mềm có thể đóng/mở trong vòng chỉ 15 giây

Nhờ việc nhờ loại bỏ phần mui cứng và tăng cường sử dụng các vật liệu nhôm, sợi carbon gia cường, khối lượng i8 Roadster chỉ nặng 1.594 kg, giảm 60 kg so với bản Coupe.

BMW i8 Roadster chỉ có 2 chỗ ngồi, khoang chứa đồ tăng thêm 92 lít nhờ loại bỏ 2 ghế phụ so với kiểu 2+2 trên bản coupe. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị màn hình head-up, màn hình giải trí trung tâm 8,8 inch, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 600 watt. Ghế ngồi bọc da cao cấp, chỉnh điện và nhiều chi tiết làm nội thất được làm từ vật liệu carbon siêu nhẹ… 

i8 Roadster tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 4,6 giây

BMW trang bị cho i8 Roadster hệ thống truyền động hybrid, kết hợp giữa động cơ tăng áp 3 xy lanh dung tích 1.5 lít cho công suất 228 mã lực, mô men xoắn cực đại 319 Nm và động cơ điện trên hai bánh trước sản sinh công suất tối 141 mã lực. Theo thông số nhà sản xuất công bố, với tổng công suất 369 mã lực, mô men xoắn đạt 570 Nm, i8 Roadster tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 4,6 giây, chậm hơn 2 giây so với bản Coupe.

Được giới thiệu rộng rãi tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên BMW i8 Roadster vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra mắt thị trường Việt Nam thông qua sự kiện BMW Joyfest và BMW Motorrad Day diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 9.2019. Trước đó, đại diện BMW cho biết, thủ tục nhập khẩu mẫu xe này về Việt Nam mất khá nhiều thời gian, nên nhiều khả năng BMW i8 Roadster sẽ lỡ hẹn với khách hàng Việt.

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.