Saudi Arabia đầu tư hơn 1 tỷ USD vào Công ty Lucid Motors để sản xuất xe điện

Saudi Arabia vừa thông báo đầu tư hơn 1 tỷ USD vào Công ty Lucid Motors ở Thung lũng Silicon để sản xuất xe điện.

Saudi Arabia đầu tư hơn 1 tỷ USD vào Công ty Lucid Motors để sản xuất xe điện

Lucid Motors dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu xe điện đầu tiên mang tên Lucid Air vào năm 2020. Chiếc xe có thể di chuyển quãng đường từ 386 km đến 643km (tùy vào tính năng bổ sung khách hàng lựa chọn) cho 1 lần sạc điện. Giá bán dự kiến của Lucid Air vào khoảng 52.000 USD. Sản xuất xe điện nằm trong chiến lược đa dạng hóa đầu tư của Saudi Arabia nhằm giảm phụ thuộc vào xuất khẩu dầu mỏ.

MINH CHÂU

Nguồn: SGGP

TIN LIÊN QUAN

Hệ thống tự lái DreamDrive là lời đáp trả của Lucid Motors dành cho Tesla Autopilot

Hệ thống DreamDrive của nhà sản xuất Lucid Motors sẽ sớm được trang bị cho mẫu sedan điện Air để cạnh tranh với tính năng Autopilot vốn đã rất nổi danh của Tesla.

Mercedes-Benz bắt tay cùng Burmester đưa dàn âm thanh Dolby Atmos cao cấp lên dòng xe Maybach

Theo Mercedes-Benz bật mí, dàn âm thanh do Burmester chế tạo cho xe hơi Maybach có tới 31 loa con, đem lại trải nghiệm âm thanh surround cực kỳ sống động và chân thực.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Hàng loạt nhà sản xuất gửi thư kêu gọi Bộ trưởng Giao thông Mỹ lắp đặt trạm sạc tốc độ cao

Nhóm các nhà sản xuất xe hơi lớn đồng loạt kêu gọi Bộ trưởng Giao thông Vận tải Mỹ nên lắp đặt các trạm sạc tốc độ cao dọc theo tuyến đường cao tốc quốc gia, với công suất sạc tối thiểu là 150 kW.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào ngày 18/07 với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội...

Songsan Motors SS GT: Xe coupe chạy điện có cửa cắt kéo giống Lamborghini, giá dự kiến 1,06 tỷ VNĐ

Được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 vào hồi tháng 4 đầu năm, Songsan Motors giờ đây tiếp tục đưa bản concept SS GT đến Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, đồng thời công bố giá bán dự kiến là 298.000 NDT (~ 1,06 tỷ VNĐ).

SF Motors ra mắt 2 mẫu xe điện là SF5 và SF7 thuộc phân khúc crossover

Do vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên những hình ảnh về SF5 và SF và SF7 vẫn còn mang tính tương lai cao. Mặc dù vậy, SF Motors cho biết sẽ ra mắt phiên bản thương mại của SF5 ngay trong năm sau, tức 2019. SF5 có thiết kế thiên về sự mềm mại,

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.