Honda Việt Nam chính thức ra mắt SUV cỡ nhỏ HR-V, giá từ 786 triệu đồng

Chiều 18/9, Honda Việt Nam (HVN) ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ HR-V tại Việt Nam, sẽ có 2 phiên bản được bán ra và giá bán dao động từ 786 – 866 triệu đồng.

Honda HR-V 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản G và L, kèm theo đó 6 màu sắc ngoại thất. Theo công bố của Honda Việt Nam, giá bán của HR-V phiên bản G là 786 triệu đồng, phiên bản L là 866 triệu đồng (đã bao gồm 10% thuế VAT).

Về thiết kế, Honda HR-V sử dụng ý tưởng đối nghịch với khoang lái của xe coupe nhưng thân xe được hạ thấp hơn và chắc chắn cùng với với đầu xe mạnh mẽ.

Honda Việt Nam chính thức ra mắt SUV cỡ nhỏ HR-V, giá từ 786 triệu đồng

Theo công bố của Honda Việt Nam, giá bán của HR-V phiên bản G là 786 triệu đồng, phiên bản L là 866 triệu đồng (đã bao gồm 10% thuế VAT).

Những đường nét cá tính bên hông xe kết hợp với không gian trong xe sang trọng của dòng coupe và hòa điệu với thân xe kiểu dáng năng động. Thêm vào đó tay nắm của cửa sau được bố trí tích hợp bên cửa kính sau mang lại cảm giác đây là chiếc xe thể thao coupe hai cửa.

Những đường nét cá tính bên hông xe kết hợp với không gian trong xe sang trọng của dòng coupe và hòa điệu với thân xe kiểu dáng năng động.

Nhìn từ đầu xe, hai đường giao tạo nên bởi đường biên ngoài bắt đầu từ cột C tạo nét cá tính và trẻ trung. Đèn pha được trang bị 2 đèn LED mỗi bên xe gợi lên cảm xúc của một “khuôn mặt” sắc nét và thanh thoát.

Mặt ca lăng biểu tượng đôi cánh vững chãi mang lại cảm giác khỏe khoắn và cứng cáp, đặt trên nền màu đen tạo nên điểm nhấn đặc trưng của xe.

Về nội thất, HR-V 2018 sử dụng thiết kế chữ H truyền thống của Honda, thiết kế nội thất của xe được xây dựng theo ý tưởng “Khoang lái mở rộng”. “Khoang lái mở rộng” mang hàm ý là không gian trong xe rộng rãi và đầy tính thể thao. Từ khóa tiếng Nhật để truyền tải thông điệp này là “ADEYKA”.

Mặt ca lăng biểu tượng đôi cánh vững chãi mang lại cảm giác khỏe khoắn và cứng cáp, đặt trên nền màu đen tạo nên điểm nhấn đặc trưng của xe.

Bảng đồng hồ đo với giao diện vệ tinh, hệ thống vận hành đặt đối diện người lái và các tấm đệm viền mềm bao quanh ghế hành khách. Thêm vào đó bảng điều khiển trung tâm được thiết kế cao lên tạo thêm không gian riêng tư.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế cao lên tính từ sàn xe không những tạo nên không gian riêng cho hai người hàng ghế trước mà còn tăng sự hữu dụng.

“Trái tim” của Honda HR-V nằm ở động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, có công suất cực đại 141hp/6500rpm và mô men xoắn cực đại 172 Nm/4300rpm. Ngoài ra, xe được trang bị hộp số vô cấp CVT mới với công nghệ Earth Dreams Technology giúp tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện vận hành lái.

Theo công bố của Honda Việt Nam, mức tiêu thụ nhiên liệu của HR-V là 6,7 lít/100km, trong đó, đi trong nội đô là 8,8 lít/100km và đi ngoài đô thị đạt 5,4 lít/100km.

“Trái tim” của Honda HR-V nằm ở động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, có công suất cực đại 141hp/6500rpm và mô men xoắn cực đại 172 Nm/4300rpm.

Xe được trang bị hệ thống điều khiển sang số mới. Thiết kế cần số dạng G giúp tăng cường độ nhạy, gia tốc mượt mà. Hơn nữa, tất cả cơ cấu điều khiển được đặt ở phần dưới hộp số giúp tối đa hóa sự tiện dụng.

Điểm nhấn của HR-V 2018 nằm ở cửa sổ trời toàn cảnh Panorama có thể hoạt động ở 3 chế độ khác nhau. Ngoài ra, xe được trang bị nội thất cảm ứng thông minh, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, Công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6.8 inche.

Về tính năng an toàn, Honda HR-V 2018 được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiêu chuẩn và tùy chọn như thân xe sử dụng kỹ thuật tương thích tiên tiến, các túi khí phía trước, các túi khí bên (L), các túi khí rèm (L), dây đai an toàn 3 điểm trang bị bộ căng đai tự động và giới hạn lực căng, ABS, EBD, VSA, MA-EPS, HSA, ESS, ISOFIX, camera lùi, cảm biến lùi (L) và cảm biến gạt mưa tự động (L).

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Hơn 2.000 xe Honda diện nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam

Lô hàng hơn 2 nghìn ô tô Honda gồm 4 mẫu xe: Jazz, Accord, CR-V và Civic. Đặc biệt, những chiếc xe Honda này đã đều được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) Thái Lan cấp đầy đủ bộ Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại.

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá tới gần 200 triệu đồng

Trong đó, đáng chú ý là Honda CR-V với mức giảm từ 178-188 triệu cho tất cả các phiên bản, sau khi thuế nhập khẩu về mức 0%. Giá bán mới tốt hơn đáng kể hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp CR-V tiếp tục lọt tốp những xe bán chạy tại Việt Nam.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda HR-V 2019 sẽ về Việt Nam cuối năm nay, cạnh tranh Ford EcoSport

Cụ thể, Honda HR-V 2019 có 3 phiên bản gồm E, EL và RS sẽ có mặt tại đại lý ô tô Honda tại Thái Lan từ 8/7 tới với giá dao động từ 949.000 – 1.119.000 baht, tương đương 655 -772 triệu đồng.

Giá xe Honda City mới nhất tháng 9

Tại đại lý, Honda City 2018 có giá bán từ 559 triệu đồng cho phiên bán 1.5 CVT.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là