Màn rước dâu bằng dàn xe ‘khủng’ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chàng trai Quảng Ninh đã thể hiện chất đàn ông vùng mỏ khi dùng siêu xe Cadillac được mệnh danh là ‘Khủng long Mỹ’ cùng dàn xe ‘khủng’ để đón dâu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Việc nhà trai sử dụng siêu xe, “xế khủng” để rước dâu đã không còn là điều xa lạ trong giới trẻ. Tuy vậy, đám hỏi với chiếc siêu xe Cadillac được mệnh danh là “Khủng long Mỹ” với vai trò xe hoa cùng dàn 16 xe bán tải đặc biệt, lăn bánh trên tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cầu Bạch Đằng vẫn phải khiến mọi người phải “mắt tròn mắt dẹt”, trầm trồ về độ “chịu chơi” của trai vùng mỏ. 

Màn rước dâu bằng dàn xe ‘khủng’ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chú rể cùng bạn bè là các thành viên trong hội PVC Quảng Ninh.

Xe hoa là chiếc xe mang nhãn hiệu Cadillac được mệnh danh là “Khủng long Mỹ”.

Nóc capo xe hoa dán chữ “3H”, các xe bán tải còn lại có dán chữ “Hạ Long”, “Hải Phòng”, “Hà Nội”, “PVC QN” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, dàn xe “khủng” này xuất hiện trong đám hỏi đặc biệt giữa chú rể đất mỏ Quảng Ninh và cô dâu đất cảng Hải Phòng. Điều đặc biệt là nhà trai đã dùng một chiếc xe bán tải gầm cao nhãn hiệu Cadillac làm xe hoa. Đây là chiếc xe rất hiếm ở Việt Nam, thậm chí còn hiếm hơn Rolls Royce. Ngoài xe hoa, dàn xe chở lễ vật ăn hỏi là 16 chiếc xe bán tải đặc biệt được độ lại rất kỳ công cũng xuất hiện trong đám hỏi này khiến cộng đồng mạng thích thú. 

Dàn “xế khủng” xuất phát từ Cảng tàu Tuần Châu…

…đi qua đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng… 

 

…Cầu Bạch Đằng…

…và xuất hiện trên đường Nguyễn Văn Linh (Hải Phòng) khiến những người đi đường khó có thể rời mắt.

Ngoài việc đi hỏi vợ bằng những chiếc “xế khủng”, chú rể đất mỏ còn làm nức lòng người Quảng Ninh khi quảng bá cho tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đã thông tuyến, nối liền cụm kinh tế chiến lược và huyết mạch quan trọng, kết nối tam giác phát triển “3H”.

Chú rể bên siêu xe chuẩn bị đón lên đường đón cô dâu.

Chú rể đất mỏ Quảng Ninh và cô dâu đất cảng Hải Phòng bên chiếc xe hoa đặc biệt.

Bùi My

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

SUV tiền tỷ Cadillac Escalade biển ‘ngũ quý 3’ rước dâu ở Hải Phòng

Mới đây, một buổi rước dâu đình đám diễn ra tại Hải Phòng đã gây choáng không ít những người dân đất Cảng. Được biết, bạn bè chú rể là thành viên của hội PVC Quảng Ninh đã tập hợp đến 15 chiếc xe bán tải nhằm tham gia vào ngày vui trọng đại này.

"Khủng long" Cadillac Escalade 2021 bản máy dầu tiếp tục về nước tìm khách, giá từ 9,5 tỷ đồng

Ngoài phiên bản máy xăng sử dụng động cơ V8, những chiếc xe Cadillac Escalade 2021 còn được các công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước bản máy dầu với giá bán tốt hơn chỉ từ 9,5 tỷ đồng.

[Infographic] Cadillac One – Xe tăng mặt đất của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bảo đảm an toàn cho người đứng đầu cường quốc số 1 thế giới luôn là một yêu cầu quan trọng đặt ra cho an ninh Mỹ. Nếu trên không có Air Force One, Marine One, thì mặt đất là chiếc xe Cadillac One.

Cadillac Escalade ESV Premium 2016 đã qua sử dụng được rao bán hơn 5,3 tỷ đồng

Được ra mắt vào cuối năm 2013, Escalade thế hệ thứ 4 mang vẻ ngoài hầm hố đúng chất Mỹ cùng nội thất tiện nghi, rộng rãi và sang trọng. Cadillac trong bài viết thuộc phiên bản Escalade ESV Premium đời 2016, đã chạy được khoảng 18.000 km.

Siêu xe tải 20 tỷ đồng ở Quảng Ninh khiến không ai dám vượt

Đây là chiếc xe tải có chiều cao lên tới 5,2m (tức tương đương với một tòa nhà 2 tầng), chiều ngang gần 6m, dài hơn 11m. Chiếc siêu xe tải có trọng lượng hơn 100 tấn, bánh xe cao 2,7m, gần gấp đôi một người bình thường.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Dàn xe siêu sang biển "khủng" cùng Mercedes-Maybach S600 tham dự lễ rước dâu tại Bình Dương

Mới đây, lễ rước dâu của một thiếu gia Bình Dương đã gây xôn xao dân cư mạng bởi sự có mặt của Mercedes-Maybach S600 cùng loạt xe siêu sang mang biển số 'khủng' và các siêu mô tô phân khối lớn.

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

10 điều cần lưu ý khi chuyển sang hệ điều hành di động Linux

Bởi vì là một thành phần quan trọng trong hệ điều hành Android (OS), nên Linux vẫn rất quan trọng đối với thế giới di động. Tuy nhiên, trong khi Android sử dụng nhân Linux (kernel), nó chỉ là một bản phân phối Linux,

GPU kép độc quyền của Apple và AMD đánh bại RTX 4080

Vào năm 2021, Apple đã hợp tác với AMD để sản xuất máy tính Mac Pro mới với cạc đồ họa mạnh nhất từng có trong máy tính Apple. Radeon Pro W6800X Duo từ lâu đã là độc quyền của phần cứng Apple cho đến khi der8auer phát

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta