Ferrari giới thiệu Monza SP1 và SP2 mang tính biểu tượng mới

Ngày 17/9 vừa qua, Ferrari đã giới thiệu một cặp xe mang tính biểu tượng mới của thương hiệu tại một sự kiện diễn ra ở Maranello.

Ferrari giới thiệu Monza SP1 và SP2 mang tính biểu tượng mới

Đều được xây dựng dựa trên siêu phẩm 812 Superfast, cặp đôi đặc biệt này có tên Monza SP1 và Monza SP2, các hình ảnh và chi tiết chính thức của SP1 và SP2 sẽ sớm được phát hành trong tương lai gần. 

Bộ phận Special Projects (các dự án đặc biệt) của Ferrari đã chịu trách nhiệm chế tác hai chiếc xe này, với cảm hứng từ phong cách siêu xe cổ điển với kính chắn gió nhỏ gọn và thân xe thiết kế độc đáo. 

Mặc dù hiện tại chỉ có những hình ảnh chụp cận của SP1 và SP2 được tiết lộ, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thấy được rõ ràng là Monza SP1 sở hữu màu bạc có duy nhất một ghế ngồi, phần ghế hành khách bên cạnh đã được san lấp bởi một tấm thân có thể tháo rời. 

Không có thông tin gì về những thứ nằm dưới tấm thân xe đó, nhưng buồng lái đơn của chiếc xe được xây dựng khá chặt chẽ với cửa gió điều hòa nằm hai bên vô lăng và bảng điều khiển đặt bên dưới cửa điều hòa bên phải (nhìn từ phía tài xế). 

Trong khi đó, Monza SP2 được hoàn thiện trong màu đen và vẫn có hai ghế xe đua thể thao có đường hầm thanh mảnh ngăn ở giữa lái xe và hành khách. Đặc biệt, phía ghế hành khách còn có một tấm kính chắn gió siêu nhỏ, có lẽ chỉ để trang trí. 

Hệ truyền động của Ferrari Monza SP1 và SP2 vẫn là những ẩn số, tuy nhiên chúng ta có thể tham khảo thiết lập trên 812 Superfast tiêu chuẩn với động cơ V12 6,5 lít sản sinh 789 mã lực và 718Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép siêu xe Ý chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 340 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/ferrari-monza-sp1-va-sp2-len-song-voi-kieu-dang-speedster-co-dien.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari tổ chức sự kiện riêng tư để ra mắt hai phiên bản Monza SP1 và SP2

Với Monza SP1, xe được sơn bạc với đường kẻ sọc màu vàng chạy ngang trên capo xe. Xe sử dụng mâm 5 chấu màu bạc, cùm phanh bên trong màu vàng, tiệp với phối màu của xe.

Ferrari sắp tung ra siêu xe mới vào ngày 17/9 tới ở Maranello

Ngoài hình ảnh được hé lộ, tất cả những thông tin được hé lộ về mẫu siêu xe mới của Ferrari chỉ là tên mã của nó: F176. Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, có thể F176 sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe du lịch cao cấp (GT) 812

Cận cảnh 2 siêu xe đặc biệt phiên bản giới hạn Ferrari Monza SP1 và Monza SP2

Cả 2 mẫu xe Monza được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 1948 166 MM với biệt danh “barchetta”, trong tiếng Ý nghĩa là thuyền nhỏ. Giống như những mẫu speedster của Ferrari như 750 Monza và 860 Monza ở thập niên 50, SP1 chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất.

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider và cặp Ferrari Monza SP1 và SP2

Tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, hãng Ferrari đã ra mắt công chúng đồng thời cả 3 siêu phẩm tốc độ: Ferrari 488 PISTA Spider, Ferrari Monza SP1 và Monza SP2. Trước đó, cả 3 mẫu siêu xe mới này đã được Ferrari công bố

Vô danh trên bản đồ siêu xe Thế giới, người Ấn Độ đột ngột tung ra mui trần 1 chỗ như Ferrari Monza SP1

Tới từ hãng siêu xe Vazirani, mẫu siêu xe có tên lạ lẫm Ekonk không chỉ 'kén khách' ở nguồn gốc mà còn bởi thiết kế 1 chỗ, dù có mô-tơ điện mạnh tới 722 mã lực.

Các mẫu siêu xe và xe thể thao động cơ truyền thống ra mắt trong tháng 9

Vào ngày 17/9, cặp đôi siêu xe đặc biệt Ferrari Monza SP1 và SP2 đã chính thức được công bố. Không chỉ đơn thuần là những dòng xe 'hàng thửa', Monza còn chính thức đánh dấu một dòng sản phẩm mới của Ferrari là Icona - tiếng Ý nghĩa là 'biểu tượng'.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Mừng sinh nhật 40 tuổi như Ibrahimovic: Tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mạnh 1.000 mã lực

Việc tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mừng sinh nhật 40 tuổi được xem như “truyền thống” của Zlatan Ibrahimovic. Trước đó, siêu sao bóng đá Thụy Điển từng “tự thưởng” một chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition màu đỏ vào sinh nhật 39

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.