Mitsubishi Gallant thế hệ mới sẽ được hồi sinh vào năm 2020

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một vài hình ảnh phác thảo về mẫu sedan tầm trung của Mitsubishi. Đây được dự đoán là thiết kế Mitsubishi Gallant thế hệ mới sẽ được hồi sinh vào năm 2020. 

Mitsubishi Gallant thế hệ mới sẽ được hồi sinh vào năm 2020

Theo đó, bản phác thảo mẫu sedan tầm trung Mitsubishi được thiết kế có kiểu dáng mới nhất được áp dụng lên chiếc sedan bốn cửa truyền thống.

Mitsubishi Gallant thế hệ mới 

Trước đó, Gallant từng là dòng sản phẩm trụ cột của Mitsubishi từ năm 1969 đến năm 2012, được phát triển dưới dạng một chiếc sedan nhỏ gọn, coupe thể thao, hatchback, và wagon với kích thước trung bình, trải qua 9 thế hệ phát triển. 

Hình ảnh phác thảo về mẫu sedan mới của Mitsubishi sở hữu thiết kế khá bắt mắt. Lưới tản nhiệt dạng hình thang ngước ấn tượng. 

Sở dĩ đây được đồn đoán là thiết kế của mẫu Gallant bởi từng có thông tin trong vài năm tới Mitsubishi và các đối tác mới của mình là Renault và Nissan sẽ cho hồi sinh lại mẫu xe này. 

Bản phác thảo đưa ra nhiều phiên bản màu sắc lạ mắt. 

Nếu được hồi sinh thực sự, mẫu sedan cỡ trung này hứa hẹn vẫn thu hút một nhóm khách hàng yêu thích sự năng động, tiện dụng. 

Video: Mitsubishi Gallant thế hệ mới sẽ hồi sinh vào năm 2020.

Văn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Chiếc sedan thể thao cực đỉnh Mitsubishi Lancer EVO 2015 này có giá lên tới 2,7 tỷ đồng

Chiếc Mitsubishi Lancer EVO Final Edition mang số hiệu 350 đang được rao bán tại Canada là chiếc Lancer EVO Cuối cùng được bán ra tại thị trường này.

Mitsubishi sẽ mở rộng danh mục đầu tư của công ty với một mẫu xe SUV khác

Mặc dù chúng ta đều biết chắc rằng những vinh quang của Mitsubishi từ những năm 80 và 90 sẽ không bao giờ quay trở lại với thương hiệu, tuy nhiên trong tương lai hãng xe Nhật Bản vẫn có thể có những chuyển biến tích cực hơn so với hiện tại.

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Sau 10 năm có mặt trên thị trường kể từ năm 2006 đã đến lúc mẫu xe Mitsubishi Delica cần được thay thế. Mitsubishi đã chứng minh điều đó với mẫu concept có tên Mitsubishi Delica sẽ xuất hiện trong...

Mitsubishi muốn Mirage cạnh tranh với Suzuki Swift

Theo trang Response của Nhật Bản, Mitsubishi muốn nhắm đến những mẫu hatchback thể thao như Suzuki Swift. Động cơ dự kiến sẽ là loại tăng áp 0,9 lít với 3 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 94 mã lực, hoặc động cơ diesel tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

Mitsubishi Mirage mới hứa hẹn sẽ là một mẫu crossover cỡ nhỏ đặc sắc,

Mặc cho nhu cầu crossover và SUV tiếp tục gia tăng, Mitsubishi vẫn tiếp tục chào bán mẫu xe du lịch Mirage ở nhiều thị trường toàn cầu. Đi vào sản xuất kể từ năm 2012, nó dự kiến sẽ được thay thế trong năm tới bởi một mẫu xe hoàn toàn mới, dựa theo

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.