Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Mẫu xe Van chính hãng duy nhất tại Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng trong tháng 9, về mức 259 triệu đồng.

Trong tháng 9, GM Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Spark Van. Như vậy mức giá mới là 259 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết.

Chevrolet Spark Duo là mẫu xe Van duy nhất tại Việt Nam phân phối dưới dạng chính hãng. Trong khi đó, đối thủ Kia Morning Van phân phối qua các đại lý nhập khẩu tư nhân, nguồn gốc từ Hàn Quốc với giá bán hơn 300 triệu đồng cho phiên bản 2018. Spark Duo lắp ráp trong nước nên có mức giá dễ chịu hơn.

Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo 2018 có giá 259 triệu đồng trong tháng 9. Ảnh: Hân Nguyễn.

Xe tải Van được quy định chỉ chở 2 người kèm hàng hóa phía sau. Dòng xe này đang ngày một ít khách tại Việt Nam do những bất cập trong quá trình sử dụng.

Trước đây nhiều người mua xe chấp nhận sai luật khi độ thêm hàng ghế sau để chở thêm người, nhưng dần dần nhu cầu chuyển dịch sang những mẫu hatchback bản 4 chỗ ngồi để tiện đi lại. Giá xe 4 chỗ đang ngày một rẻ hơn cũng là một lý do khiến “đất sống” của xe Van co cụm.

Khoang chở hàng của Chevrolet Spark Duo 2018. Ảnh: Hân Nguyễn.

Chevrolet Spark Duo phiên 2018 ra mắt tại Việt Nam cách đây 1 năm. Vì có giá bán rẻ nhất thị trường ôtô nên những trang bị chỉ ở mức cơ bản, như đèn halogen, mâm thép, giải trí 4 loa… Dưới lắp capô là khối động cơ xăng, dung tích 1.2L, DOHC kết hợp hộp số sàn 5 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm.

Tính đến hết 8 tháng đầu năm, doanh số của Chevrolet Spark Duo đạt trung bình hơn 100 xe/tháng. Mẫu xe này nói riêng và Spark nói chung nhiều khả năng sẽ bị khai tử để nhường thị trường cho mẫu xe cỡ nhỏ của thương hiệu Vinfast sản xuất trong tương lai.

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 140 của Chính phủ về lệ phí trước bạ. Dự thảo Nghị định mới sẽ tăng phí trước bạ của dòng xe van, bằng 60% so với mức thu lệ phí trước bạ lần đầu của ôtô con.

Nếu áp dụng vào thực tế, nhiều người tiêu dùng có thể sẽ cân nhắc đến những lựa chọn khác, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của dòng xe tải Van.

Minh Toàn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Những mẫu xe mới có giá bán chỉ 300 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo LS có giá bán lẻ đề xuất 299 triệu đồng. Nhưng trong tháng 9, GM Việt Nam giảm giá thêm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng và là mẫu xe có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.