Hyundai Santro ‘nhắm’ vào đối thủ Suzuki Celerio sắp ra mắt

Chiếc ô tô mới Hyundai Santro ‘nhắm’ vào đối thủ chính là Suzuki Celerio, sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ trong tháng 10/2018.

Hyundai Ấn Độ đã công bố cuộc thi đặt tên cho chiếc hatchback mã AH2 của mình vào tháng trước và nhận được một đề xuất áp đảo, với gần 50% lựa chọn tên gọi ‘Santro’.

Và người dùng Ấn Độ có thể đặt hàng chiếc ô tô Hyundai Santro mới từ ngày 10/10/2018 đến ngày 22/10/2018 – một ngày trước khi xe được chính thức giới thiệu ra thị trường.

Chiếc Santro mới rộng hơn so với bản gốc, nhưng nó sẽ không khá cao. Với chiều cao 1.560mm, Santro mới sẽ có cùng chiều cao với đối thủ chính Celerio.

Hyundai Santro ‘nhắm’ vào đối thủ Suzuki Celerio sắp ra mắt

Hyundai Santro sắp trình làng tại Ấn Độ.

Những thông tin rò rỉ cho thấy Hyundai có ý định thiết kế một cabin rất rộng rãi cho chiếc Santro, mà trọng tâm là phần ghế sau phải thực sự thoải mái.

Về mặt thiết bị, các biến thể cao cấp của Santro sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, có khả năng có Apple CarPlay và Android Auto. Hai túi khí và ABS có thể là thiết bị tiêu chuẩn.

Dưới mui xe của Santro là một phiên bản sửa đổi của động cơ xăng Epsilon 1,1 lít, nguyên bản của phiên bản gốc. Trong Santro mới, động cơ này dự kiến giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, với con số hiệu quả tuyên bố là 20.1kpl. Xe được trang bị hộp số tay 5 cấp. Bên cạnh đó, một hộp số tay tự động cũng sẽ được trang bị trên Santro mới.

Hyundai Santro sẽ đối đầu trực tiếp với Maruti Suzuki Celerio, nhưng có thể có giá cao hơn chút so với đối thủ. Suzuki Celerio hiện đang có giá từ 4,21 Rs lakh (khoảng hơn 134 triệu đồng) đến 5,40 Rs lakh (khoảng 175 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

 

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santro 2019 tại Ấn Độ chỉ từ 123 triệu đồng

Chỉ vừa ra mắt thị trường Ấn Độ hồi cuối tháng 10 vừa qua, tính đến nay, mẫu hatchback siêu rẻ Hyundai Santro 2019 đã thu hoạch được tới 38.500 đơn đặt hàng.

Hyundai Santro sẽ cạnh tranh trực tiếp với VinFast Fadil cả về giá thành và động cơ.

Trước đây, trên Facebook cá nhân của Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công (HTC) đã úp mở về việc sẽ đưa trở lại một mẫu xe nhỏ trong phân khúc A. Nhiều khả năng mẫu xe đó sẽ là Hyundai Santro - dòng xe Hatchback đô thị có kích thước và trang bị động cơ

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Celerio thế hệ mới "hiện nguyên hình" trên đường phố, sẵn sàng cạnh tranh Hyundai Grand i10

Khi xuất hiện trên đường phố, những chiếc Suzuki Celerio thế hệ mới này không hề được ngụy trang. Có vẻ như đây là xe được dùng để chụp ảnh và quay video quảng cáo.

Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít

Mới đây hình ảnh về chiếc xe hạng A Hyundai Grand i10 2019 đã được bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang dán kín ngoài xe.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 được gọi bằng cái tên Casper, ra mắt cuối năm nay

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay đồng thời được định vị thấp hơn Venue khi có mặt trên thị trường.

Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng

Tata sắp trình làng biến thể mới hàng đầu của chiếc hatchback Tiago nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ. XZ +, phiên bản mới được trang bị nhiều thiết bị hơn so với với phiên bản XZ cao cấp.

Suzuki Celerio về Việt Nam từ tháng 3/2018 với giá 299 triệu đồng

Mặc dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc, Celerio vẫn sẽ được Suzuki cân nhắc định giá ở mức dễ chấp nhận để tăng tính cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí