Cận cảnh McLaren 675LT lấy cảm hứng từ xe đua F1 GTR của Hoàng tử Malaysia

Đặc biệt, siêu xế của Hoàng tử bang Johor, Malaysia không phải là một chiếc McLaren 675LT bình thường, bộ cánh của chiếc xe là thành quả sau hơn 800 giờ làm việc từ bộ phận MSO với cảm hứng chủ đạo lấy từ xe đua F1 GTR.

Cận cảnh McLaren 675LT lấy cảm hứng từ xe đua F1 GTR của Hoàng tử Malaysia

Là một người yêu thích tốc độ, Hoàng tử Malaysia, Tunku Idris Iskandar Ismail đã không bỏ lỡ những trận đấu gay cấn tại giải đua Công thức 1 2018 đang được tổ chức tại đường đua Marina Bay Street Circuit. 

Trong khi hầu hết giới nhà giàu Singapore chọn nghỉ khách sạn St. Regis để tiện di chuyển tới đường đua Marina Bay Street Circuit thì Hoàng tử Tunku Idris Iskandar Ismail đã quyết định cùng siêu xe McLaren 675LT độc nhất vô nhị của mình nghỉ tại khách sạn Hilton (nằm trên con đường đắt đỏ Orchard). 

Và chiếc 675LT 'hàng thửa' của Hoàng tử Malaysia đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi trên thế giới chỉ có tất cả 500 chiếc McLaren 675LT được sản xuất. 

Lấy cảm hứng từ xe đua F1 GTR, bộ phận MSO của thương hiệu Anh Quốc đã mất hơn 800 giờ làm việc để chế tạo ra bộ cánh airbrush độc quyền cho chiếc 675LT có 1 không 2 này. 

Cấu hình của siêu xe đặc biệt bao gồm xanh dương nhạt, đen và đỏ, đi kèm là các điểm nhấn màu cam với sọc cỡ đại chạy dọc trung tâm thân xe và bộ la-zăng hợp kim màu Dayglo Orange, có kích thước 20 inch của MSO. 

Bên cạnh đó, chiếc xe của Hoàng tử Malaysia còn có một vài chi tiết khác hẳn so với 499 người anh em còn lại của mình, đó là ký hiệu đặc biệt “TTJ” (viết tắt tên hiệu của Hoàng tử Malayisa - Tunku Temenggong Johor) trên bậc cửa. 

Ký hiệu “TTJ” cũng xuất hiện trên các tựa đầu ghế với chỉ khâu màu trắng tương phản trên nền da Alcantara màu đen Carbon Black, bọc ngoài cặp ghế xe đua MSO Bespoke.

Giống như ngoại thất, không gian bên trong của xe cũng có nhiều bộ phận màu cam nổi bật như viền cửa gió điều hòa, dây đai an toàn MSO Defined hay nút bấm khởi động. 

Không phải là những biển số mang ý nghĩa may mắn hay tiền tài thông thường, biển số xe của siêu xe McLaren 675LT này cũng rất độc đáo - JLT675 - với J là viết tắt của Johor và LT675 là đảo lộn của tên dòng xe 675LT này. 

Về truyền động, siêu xe hàng hiếm vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít cho ra công suất 675 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp McLaren 675LT có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 330 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Zac Ho và Muhd Rasyad

Nguồn : http://xehay.vn/lam-quen-voi-mclaren-675lt-hang-thua-cua-hoang-tu-malaysia.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Được sự cho phép của công ty Gulf Oil International Ltd, MSO đã mất hơn 1.000 giờ để hoàn thành dự án này, trong đó riêng quá trình sơn (bao gồm cả phủ bóng) đã chiếm tới 800 giờ. Kết quả là chiếc 675LT tuyệt đẹp.

Rolls-Royce trình làng Wraith Black Badge màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ

Nhắc tới phiên bản Black Badge, nhiều người sẽ nghĩ rằng chỉ có những chiếc Rolls-Royce với ngoại thất một màu đen huyền bí nhưng mới đây tại Malaysia, hãng xe Anh Quốc đã trình làng mẫu Wraith Black Badge với màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ.

McLaren 600LT được chế tạo để vượt trội trên các con đường và đường đua

Thành viên mới trong gia đình LT có tất cả các dấu hiệu của một “Longtail” thực sự của McLaren, bao gồm đuôi xe kéo dài thêm 2.9 inch (73 mm), khếch tán gió trước mở rộng, bộ khuếch tán phía sau kéo dài và cánh gió sau cố định. Tổng cộng, hơn 23%

McLaren Senna với dàn áo chrome hoàng kim sáng bóng bị "tóm gọn" trên phố

Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu dưới bất cứ “vỏ bọc” nào đi chăng nữa, McLaren Senna chắc chắn vẫn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chơi phải là hàng cực hiếm, nhà giàu Singapore tậu McLaren Senna LM chỉ 20 xe trên thế giới

Sau hơn 5 chiếc siêu xe McLaren Senna được mang về nước với đủ màu sắc cá tính, đại lý McLaren Singapore đã mang 1 cực phẩm về cho các đại gia nước này, McLaren Senna LM chính là cái tên chúng tôi nhắc đến khi chỉ có 20 xe trên thế giới.

Chi tiết siêu xe McLaren 765LT Spider có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây

Siêu xe McLaren 765LT Spider thừa hưởng rất nhiều trang bị từ người anh em Coupe, xe có trọng lượng nặng hơn 49 kg so với bản Coupe và nhẹ hơn 80 so với McLaren 720S Spider.

Siêu phẩm McLaren Senna thứ 2 sắp về đến Việt Nam, chủ nhân là một ẩn số

Chiếc xe McLaren Senna này có bộ áo lấy ý tưởng từ chiếc xe đua F1 của Ayrton Senna, cũng chính là nguồn cảm hứng để hãng xe Anh quốc đặc tên cho mẫu xe hypercar của mình. McLaren Senna chỉ sản xuất 500 xe và đây sẽ là chiếc thứ 2 được các đại gia

"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Hiện Việt Nam chưa có đại lý McLaren chính hãng nên việc mang McLaren Elva về nước là điều không khả thi. Chiếc xe được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa McLaren Elva Gulf Theme MSO chỉ duy nhất 1 xe trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....