Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu D-Max 2018 được nâng cấp tương tự người anh em mu-X. Xe gồm 2 phiên bản động cơ diesel 1.9L và 3.0L thay thế cho động cơ 2.5L cũ, giá bán từ 650 đến 820 triệu đồng.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Về ngoại hình, phần mui của Isuzu D-Max 2018 được thay đổi thiết kế, giúp hướng gió lướt qua phần đuôi xe. Sự thay đổi nhỏ này giúp tăng tính khí động học, tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao hiệu suất vận hành và giảm tiếng ồn trong cabin.

Đèn pha Bi-LED Projector cùng dãy đèn định vị ban ngày dạng LED được thiết kế dữ dằn hơn. Khác với người anh em Isuzu mu-X, hệ thống đèn này không có khả năng tự động điều chỉnh độ cao chiếu sáng. Mặt ca-lăng phía trước làm bằng nhựa màu xám đậm, góp phần tạo phong cách thể thao và mạnh mẽ cho đầu xe.

Một số chi tiết đáng chú ý khác bao gồm mâm xe hợp kim 18 inch có kích thước lốp 255/60R18 phù hợp nhiều dạng địa hình. Isuzu D-Max còn có hệ thống mở/đóng cửa thông minh PESS.

Xe bao gồm 4 phiên bản, sử dụng động cơ diesel1.9L (3 bản) và 3.0L Ddi Blue Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ 2.5L trên thế hệ cũ đã được loại bỏ, thay vào đó là động cơ 1.9L dung tích nhỏ hơn nhưng hiệu suất được cải thiện, sức mạnh 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Trong khi đó phiên bản 3.0L có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm.

Riêng phiên bản động cơ 1.9L trang bị thêm hệ thống sạc ắc quy thông minh (IBS) giúp động cơ hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu. Cả 4 phiên bản đều trang bị hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Bên trong nội thất, Isuzu D-Max mang nét thiết kế khá đơn giản. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng và đàm thoại rảnh tay. Phiên bản D-Max LS 1.9L số sàn dẫn động cầu sau có ghế bọc nỉ, 3 phiên bản còn lại đều là ghế bọc da.

Đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, có chức nhắc lịch bảo dưỡng. Phiên bản LS 1.9L MT có hệ thống thông tin giải trí DVD CLARION, màn hình cảm ứng 6,5 inch. 3 phiên bản cao cấp hơn sử dụng màn hình giải trí kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Hàng ghế thứ 2 của Isuzu D-Max 2018 có thể gập 60:40. Một số trang bị an toàn bao gồm hệ thống 6 túi khí trên tất cả các bản Prestige, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử. Hệ thống khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Isuzu D-Max cung cấp 5 tùy chọn màu sắc. Phiên bản LS 1.9 MT 4×2 có giá 650 triệu đồng, các phiên bản Prestige 1.9 4×2 AT, Prestige 1.9 4×4 MT và Prestige 3.0 4×4 ATcó giá lần lượt là 740 triệu đồng, 750 triệu đồng và 820 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger, Mazda BT-50, Nissan Navara, Toyota Hilux hay Chevrolet Colorado.

Toàn Thiện

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Toyota và Isuzu đường ai nấy đi vì khủng hoảng diesel

Sự “chết” đi của công nghệ diesel đã khiến nhiều hãng xe lao đao. Gần đây nhất, hai hãng xe đến từ Nhật Bản – Toyota và Isuzu, cũng đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp tác giữa hai công ty. Toyota hiện đang sở hữu 5,89% cổ phần của Isuzu, số cổ phần

Isuzu mU-X 2018 có giá bán từ 820 triệu đồng: Mẫu SUV rẻ nhất Việt Nam hiện nay

Isuzu vừa qua đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam chiếc SUV 7 chỗ mU-X 2018 với nhiều cải tiến, có giá bán từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng. Với giá bán khởi điểm này, Isuzu mU-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam tính tới

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả