Isuzu Việt Nam trình làng bộ đôi D-Max và MU-X mới

Isuzu Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu bán tải D-Max và SUV MU-X 2018 với những cải tiến từ động cơ, ngoại hình cho đến tiện nghi và hệ thống an toàn.

 

Cụ thể, điểm cải tiến nổi bật nhất trên D-Max 2018 chính là động cơ diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho động cơ 2.5L cũ. Tuy dung tích xi lanh nhỏ hơn nhưng động cơ 1.9L mới đạt công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm giúp cải thiện độ ồn và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, D-Max 2018 còn có thêm phiên bản động cơ diesel 3.0L Ddi Blue Power mới có công suất 177 mã lực và mô men xoắn 380 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số 6 cấp mới. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

 

Phần mui xe D-Max 2018 được điều chỉnh thiết kế hướng gió lướt qua đuôi xe nhằm giảm tác động từ sức gió, giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm độ ồn trong cabin và nâng cao khả năng vận hành. Mặt ca lăng mới màu xám đậm, cụm đèn trước loại Bi-LED Projector mới điều chỉnh được góc chiếu sáng tích hợp đèn chạy ban ngày LED tăng cường độ chiếu sáng. Các trâng bị trên xe đáng chú ý gồm mâm hợp kim 18 inch có kích thước lốp 255/60R18 phù hợp nhiều dạng địa hình, hệ thống mở/đóng cửa thông minh PESS tiện dụng, an toàn. Riêng phiên bản động cơ 1.9L mới trang bị thêm hệ thống sạc ắc quy thông minh (IBS) giúp động cơ hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu.

 

Nội thất D-Max 2018 có không gian thoải mái và tiện nghi hơn người tiền nhiệm. Cụm đồng hồ có thiết kế mới hiện đại, hiển thị đa thông tin, chức năng nhắc lịch bảo dưỡng. Vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay. Xe trang bị hệ thống khởi động thông minh bằng nút nhấn, ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện 6 hướng, hệ thống giải trí cao cấp Isuzu Theater System với màn hình cảm ứng 8 inch.

 

 

Isuzu Việt Nam trình làng bộ đôi D-Max và MU-X mới

 

Isuzu MU-X 2018 cải tiến động cơ, nội, ngoại thất và hệ thống an toàn… Ảnh: B.T

 

Trong khi đó, MU-X 2018 cũng được trang bị động cơ diesel thế hệ mới 1.9L/3.0L Ddi Blue Power kết hợp với hộp số 6 cấp mới, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài phiên bản 1 cầu (2WD) B7 1.9 MT và PRESTIGE 1.9 AT, lần ra mắt này MU-X còn có thêm phiên bản 2 cầu (4WD) PRESTIGE 3.0 AT.

 

Ngoại hình MU-X 2018 cũng có sự thay đổi đáng kể với lưới tản nhiệt có thiết kế mới, cụm đèn trước Bi-LED Projector có thể điều chỉnh góc chiếu sáng tự động tích hợp đèn chạy ban ngày LED tăng cường độ chiếu sáng. Đèn hậu LED, đèn sương mù với viền ốp trang trí mạ crôm. Ghế ngồi bọc da màu Beige cao cấp tạo không gian nội thất sáng và rộng rãi, ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

 

Cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới hiện đại, hiển thị đa thông tin. Xe được trang bị hệ thống khởi động bằng nút nhấn, hệ thống giải trí cao cấp Isuzu Theater System, tăng cường cách âm khoang nội thất nhằm giảm tiếng ồn vọng vào khoang cabin. So với phiên bản cũ, MU-X 2018 trang bị 6 túi khí, bổ sung hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, bên cạnh hàng loạt hệ thống an toàn khác như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phanh thông minh BOS, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (các phiên bản PRESTIGE).

 

Tậi thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max 2018 có giá bán từ 650 đến 820 triệu đồng, trong khi MU-X 2018 có giá 820 đến 1,12 tỉ đồng tùy phiên bản, đại diện Isuzu Việt Nam cho biết.

 

Nguyễn Đình Huân

 

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Isuzu mu-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Mẫu SUV 7 chỗ tầm trung Isuzu mu-X 2018 vừa ra mắt khách Việt có giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ với mức chênh lên tới gần 200 triệu đồng.

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ sắp về Việt Nam, giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

Isuzu mu-X 2018 sắp về Việt Nam có giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày