Hyundai công bố 2 bản độ đặc biệt từ các dòng Veloster và Ioniq với các nâng cấp hiệu năng

Được tổ chức thường niên, hàng năm triển lãm SEMA ở Las Vegas, Mỹ lại là nơi hội tụ của hàng ngàn mẫu xe độ độc đáo, tới từ những người chơi cùng các hãng phụ tùng và công ty xe hơi trên khắp Thế giới. Vào năm nay, SEMA 2018 sẽ khai mạc vào cuối tháng 10 nhưng ngay từ bây giờ, Hyundai đã công bố cặp đôi xe độ của hãng dành cho sự kiện này. Dựa trên các dòng Veloster N và Ioniq, 2 chiếc xe này sẽ còn tham gia vào cuộc thi xe độ 2018 Search for the Ultimate Street Car do hãng ắc quy Optima Batteries tổ chức.

Hyundai công bố 2 bản độ đặc biệt từ các dòng Veloster và Ioniq với các nâng cấp hiệu năng

Theo Hyundai, hãng đã nâng cấp cặp đôi xe độ này theo cách mà 'những người chơi xe điển hình' thường làm. Bắt đầu với Veloster N, mẫu hatchback này đã được nâng cấp theo phong cách xe đua. Ở bên ngoài, Hyundai đã lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán gió dưới cản trước và hai bên thân xe. bộ mâm BBS LM-R 19 inch đi kèm lốp Bridgestone Potenza RE-71R và hệ thống treo thể thao H&R thấp hơn 30mm. Bên trong cabin, Veloster N có hệ thống âm thanh cao cấp hơn cùng cặp ghế đua Recaro với dây an toàn 6 điểm.

Khối động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp của Veloster N đã được Hyundai trang bị hệ thống xả mới, cổ hút kèm họng gió thoáng hơn và két giải nhiệt khí nạp thể tích lớn. Cỗ máy này được kiểm soát qua các bộ điều kiển Remus Powerizer và Remus Responder, đem tới độ nhạy ga cao hơn. Các nâng cấp khác bao gồm bộ khung bảo vệ trong cabin, những thanh ổn định hệ thống treo có thể điều chỉnh được, khung gắn hệ thống treo sau từ Pierce Motorsports và phanh Wilwood Endurance.

Trong khi đó với mẫu xe điện Ioniq Electric, Hyundai đã thay thế toàn bộ động cơ điện của chiếc Kona Electric mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, chiếc xe nay đã có công suất lên tới 201 mã lực và mô-men xoắn 394Nm - tăng 83 mã lực và 99Nm so với xe nguyên bản. Nhờ có mô-tơ điện mạnh hơn, bản độ Ioniq này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 8 giây và tốc độ tối đa đạt 185km/h.

Bên cạnh động cơ mới, chiếc xe còn được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood. Đều được nâng cấp khá toàn diện về hiệu năng, cả 2 bản độ sẽ được Hyundai thử nghiệm ở các đường đua tại Mỹ để thu thập các dữ liệu phục vụ cho việc phát triển những phiên bản và dòng xe mới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/chiem-nguong-cap-doi-xe-do-day-chat-the-thao-tu-hyundai-27004.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sắp công bố cặp đôi xe độ Veloster và Ioniq khủng – mang đậm chất thể thao

Về ngoại thất bên ngoài, xe được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood.

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring,

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc