Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Chiều nay ngày 14/9/2018, Isuzu Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018 mới tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện cũng đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam của cả 2 dòng xe này sau một thời gian bị ảnh hưởng từ Nghị định 116 trong nửa đầu năm nay. 

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay mới nhất Ford Ranger 2018.

Cả bán tải D-MAX và SUV 7 chỗ cỡ trung mu-X 2018 đều được Isuzu nâng cấp, mà đáng kể nhất là hệ động lực vận hành, với động cơ 1.9/3.0 Ddi Blue Power mới có hiệu suất tốt hơn cũng như được cho là tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn.

Isuzu Việt Nam giới thiệu ra thị trường 4 phiên bản cho bán tải Isuzu D-MAX (giá từ 650 tới 820 triệu đồng) và 3 phiên bản cho SUV Isuzu mu-X (giá từ 820 tới 1.120 triệu đồng).

Động cơ diesel 1.9L Ddi Blue Power mới dùng cho cả D-MAX và mu-X 2018

Isuzu D-MAX 2018 và mu-X 2018 mới đều sử dụng động cơ diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho loại động cơ 2.5L trước đây. Tuy dung tích buồng đốt nhỏ hơn nhưng động cơ 1.9L Blue Power với công nghệ mới đạt được công suất và mô-men xoắn cực đại (150PS/350Nm) lớn hơn so với động cơ 2.5L trước đây (136PS/320Nm). Động cơ mới cũng cải thiện độ ồn và mức tiêu hao nhiên liệu.

Bên cạnh đó, D-MAX và mu-X mới còn có phiên bản dùng động cơ diesel 3.0L Ddi Blue Power mới (177PS/380Nm). Cả hai loại động cơ mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Các động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mới hoặc số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 2 cầu 4x4 với hệ thống gài cầu điện tử.

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chinh-thuc-ra-mat-isuzu-dmax-va-mux-2018-blue-power-moi-27006.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý

Những chiếc Isuzu mu-X và D-Max phiên bản mới đầu tiên đã được đưa về các đại lý làm sản phẩm mẫu cho tư vấn bán hàng. Hiện tại, nhiều đại lý đã hé lộ giá bán được cho là niêm yết chính thức của 2 mẫu xe này. Mẫu xe mu-X có giá từ 820 triệu, còn

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.