Lexus UX sẽ chính thức cập bến đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay

UX chính là mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ của Lexus, trên thị trường, UX hoàn toàn mới phải cạnh tranh với nhiều cái tên lâu năm như Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1.

Lexus UX sẽ chính thức cập bến đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay

Lexus UX sẽ chính thức được phân phối tới các đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay, với phiên bản UX 200 có giá khởi điểm từ 32.000 USD (~ 744 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển 1.025 USD ( 23,8 triệu VNĐ). 

Sau UX 200, vào tháng 1/2019, Lexus sẽ tiếp tục tung ra UX 250h cho thị trường Mỹ, xe có hệ truyền động hybrid mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể so với bản cơ sở 200, đặc biệt UX 200h còn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Tất cả những điều này khiến chiếc crossover hybrid có giá cao hơn 2.000 USD (~ 46,5 triệu VNĐ) so với UX 200. 

Sức mạnh của Lexus UX 200 đến từ khối động cơ 2.0 lít mới của hãng, cho ra công suất tối đa 169 mã lực và 205Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. 

Trong khi đó, UX 250H AWD cũng sử dụng động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh nói trên nhưng được lắp đặt thêm hai động cơ điện đồng trục, cung cấp cho xe tổng công suất 175 mã lực. 

Bên cạnh đó, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Lexus UX 250h sử dụng một máy phát điện 7 mã lực riêng biệt được tích hợp vào bộ vi sai phía sau. Hãng cũng trang bị cho UX 250h hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSC để cung cấp lực kéo tối ưu, cụ thể VSC sẽ tự động điều chỉnh phân phối công suất giữa trục trước và trục sau của xe. 

Về mặt thiết kế bên ngoài, cả hai phiên bản UX 200 và 250h đều có bảng màu ngoại thất 12 lựa chọn khác nhau (2 trong số đó là màu độc quyền cho F Sport), những chiếc crossover cỡ nhỏ cũng có thể được bán ra với gói F Sport. 

Gói nâng cấp này bao gồm các cản va trước / sau và lưới tản nhiệt thể thao độc quyền, đèn sương mù LED cỡ lớn với khuông hình chữ L mạ crôm, các đèn góc và bộ mâm hợp kim 5 chấu kép 18 inch. 

Đối với khoang cabin, các phiên bản F Sport được hưởng lợi với ghế ngồi thể thao phía trước, vô lăng bọc da đục lỗ tích hợp lẫy chuyển số, các bàn đạp, gác chân và các tấm ốp bệ lên xuống làm từ nhôm, giúp tăng cường tính sang trọng của xe. 

Ngoài ra, những chiếc UX 200 và 250h F Sport còn có một màn hình màu TFT 8 inch hiển thị thông số kỹ thuật (ở bản tiêu tiêu chuẩn thay bằng màn hình 7 inch), cùng với một vòng tròn chuyển động lấy cảm hứng từ siêu xe Lexus LFA trong cụm đồng hồ kỹ thuật số. 

Chưa dừng lại ở đó, gói F Sport sẽ cung cấp cho những chiếc crossover cỡ nhỏ đầu tiên của Lexus hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động Active Sound Control, có thể bắt chước theo hiệu ứng âm thanh của các cầu sang số để tái tạo âm thanh của hộp số tự động truyền thống. 

Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác trên tất cả UX mới gồm có Apple CarPlay với dàn âm thanh 6 loa và một màn hình HUD hiển thị trên kính chắn gió, âm thanh trong xe có thể được nâng cấp lên 8 loa và kèm theo một màn hình 10,25 inch với hệ thống Lexus Navigation. 

Hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2.0 cũng là tiêu chuẩn trên tất cả biến thể của UX, hệ thống này bao gồm 8 túi khí, đèn pha chiếu sáng thông minh, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo làn đường với trợ lực lái, hỗ trợ theo dõi làn đường, điều khiển hành trình qua ra-đa và hệ thống cảnh báo trước va chạm, có tính năng phát hiện người đi bộ, vật cản trước mặt.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/crossover-lexus-ux-2019-se-mo-ban-vao-thang-12-gia-chi-tu-744-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Lexus UX 2019 “chốt giá” khởi điểm từ 742 triệu

Vào cuối tháng 3 năm nay, Lexus UX đã lần đầu tiên được công bố trước thềm triển lãm ô tô New York 2018. Đại diện cho hãng xe sang Nhật Bản cạnh tranh trong phân khúc crossover cao cấp hạng C, UX sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLA, Audi

SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX 2019 chính thức cập bến Đông Nam Á

Mẫu xe Lexus UX 2019 là dòng crossover hạng sang hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay và được xem là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Đây đồng thời cũng là mẫu crossover có kích thước nhỏ nhất và giá rẻ nhất

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có...

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có tung ra bao nhiêu phiên bản facelift cho nó.

Lexus sẽ biến CT thành dòng xe thân thiện môi trường với các phiên bản hybrid

Lexus CT hiện tại đã có mặt trên thị trường 7 năm, đã đến lúc nó cần nhận được sự thay đổi để có thể sức hút tốt hơn đối với các khách hàng. Vì vị trí thấp nhất của CT đã được thay thế bởi dòng UX crossover mới nên Lexus sẽ chọn mộ hướng đi khác

Lexus CT 200h 2018 nâng cấp nhẹ, nhưng không hề "chìm" tại Frankfurt

Lexus đã vén màn chính thức mẫu CT 200h 2018 tại một trong những sự kiện ô tô danh tiếng bậc nhất thế giới - Frankfurt 2017, đang diễn ra tại Đức.

Lexus UX 2019 cỡ nhỏ sẽ mạnh 168 mã lực và được bán trả góp tại Mỹ

Chika Kako, kỹ sư trưởng của UX chia sẻ: “Ngay từ ban đầu, tôi đã nhắm tới nhóm khách hàng mục tiêu mới, những người trong khoảng 30 – 40 tuổi, bao gồm cả nam và nữ, cũng như cố gắng thấu hiểu kì vọng của họ trong việc sở hữu một chiếc xe nhỏ gọn,

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi