5 mẫu xe ế ẩm nhất tháng 8/2018 tại Việt Nam

Với sự xuất hiện của một số mẫu xe khá ‘mới mẻ’, top 5 xe bán chậm tại thị trường Việt Nam trong tháng 8 này có nhiều sự thay đổi thú vị so với tháng trước.

Mitsubishi Mirage (14 chiếc) 

5 mẫu xe ế ẩm nhất tháng 8/2018 tại Việt Nam

Tuy có sự tăng trưởng về doanh số cực lớn (367%) so với tháng trước (bán được 3 xe) nhưng mẫu xe này vẫn lọt vào top xe “ế” trong tháng này. Tuy nhiên, đây là một doanh số khá tốt trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch) tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Mirage là một mẫu hatchback phân khúc A, được trang bị động cơ MIVEC 1.2L với công suất tối đa 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Mẫu xe này hiện đang có 3 phiên bản MT, CVT Eco và CVT với mức giá lần lượt là: 380,5 triệu, 415,5 triệu, 450,5 triệu đồng.

KIA Optima (12 chiếc) 

Mẫu xe này đã từng đứng trong top 5 xe bán chậm nhất tháng. Do nằm trong phân khúc có nhu cầu không quá cao, cùng với việc đã có “mẫu xe hot” Toyota Camry án ngữ trong phân khúc, nên KIA Optima vẫn chỉ có doanh số lẹt đẹt.

KIA Optima 2018 được trang bị 2 tùy chọn động cơ: 2.0L với công suất 152 mã lực và 2.4L với công xuất 176 mã lực. Đi cùng với đó, KIA cũng trang bị hộp số tự động 6 cấp cho tất cả các phiên bản

Tổng cộng, mẫu xe này có 3 phiên bản: 2.0 AT (giá 789 triệu đồng), 2.0 ATH (giá 879 triệu đồng) và 2.4 AT – GT Line (giá 949 triệu đồng).

Isuzu D-Max (3 chiếc) 

Mẫu bán tải của Isuzu dường như vẫn chưa tìm được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Trong tháng ngâu vừa qua, mẫu xe này còn phải chịu mức sụt giảm doanh số lớn khiến nó lọt vào hàng ngũ xe ế nhất tháng.

Isuzu D-Max được trang bị hai tùy chọn động cơ Diesel 3.0L và 2.5L, cho công suất tối đa lần lượt là 163 và 136 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 380 và 320 Nm. Kết hợp với các tùy chọn động cơ này là hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.

Mẫu bán tải của Isuzu có tổng cộng 5 phiên bản với mức giá từ 660 đến 790 triệu đồng.

Suzuki Ciaz (1 chiếc)

Mẫu xe này thường xuyên đứng trong danh sách xe ế nhất tháng, và tháng 8 này cũng vẫn tiếp tục “phong độ” đó. Hiện mẫu xe phân khúc B này đã có phiên bản mới ở Ấn Độ, hy vọng Suzuki Ciaz mới sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong thời gian tới để cải thiện doanh số.

Về mặt kỹ thuật, Suzuki Ciaz sử dụng động cơ xăng 1.4L, sản sinh công suất tối đa 91 mã lực cùng mô-men xoắn cực đai 130 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp.

Mức giá niêm yết cho mẫu Suzuki Ciaz hiện tại là 499 triệu đồng.

Chevrolet Captiva (1 chiếc) 

Đây là một mẫu xe lắp ráp ở Việt Nam. Ngược lại với các mẫu xe nhập khẩu như Trailblazer và Colorado vẫn đang bán khá tốt, mẫu Captiva lại đang “ế ẩm” hai tháng liên tiếp. Hiện tại, mẫu xe này đã tạm dừng cung cấp ở các đại lý miền Bắc và Trung.

Được trang bị động cơ 2.4L, Chevrolet Captiva có thể sản sinh công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp.

Mức giá cho Chevrolet Captiva là từ 879 triệu đồng.

Kỳ Huệ

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Những mẫu xe nhập khẩu có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Trong tầm giá 300 đến dưới 500 triệu đồng, bên cạnh các mẫu xe lắp ráp như Kia Morning, Hyundai Grand i10, khách hàng Việt có thể lựa chọn một số mẫu xe nhập khẩu khác như Toyota Wigo, Suzuki Celerio hay Mitsubishi Mitsubishi Mirage. Đây đều là các

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mitsubishi Mirage đang được chào bán với giá thấp kỷ lục 330 triệu đồng

Hiện Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn hàng tồn kho 2016 đang được một đại lý thanh lý với giá thấp kỷ lục chỉ 330 triệu đồng, giá hoàn tất thủ tục của chiếc xe khoảng 400 triệu đồng.

Mitsubishi đưa loạt xe nhập khẩu giá rẻ về Việt Nam trong tháng 8

Các mẫu xe nhập khẩu Mitsubishi Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton sẽ đến tay khách hàng vào tháng 8 sau khi hoàn thành thủ tục nhập khẩu. Đáng chú ý, các mẫu xe này đều được giảm giá đáng kể.

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Thị trường khan hàng đến mức chiếc xe giá rẻ nhất là Mitsubishi Mirage cũng bị kênh giá gần 140 triệu đồng

Tại thị trường Mỹ, Mitsubishi Mirage có giá gốc chỉ là 420 triệu đồng, nhưng tình trạng khan hàng, thiếu xe mới đã khiến đại lý nảy lòng tham và kênh giá xe Mirage thêm đến 138 triệu đồng so với giá gốc.

Xe cỡ nhỏ tại Việt Nam - nhập khẩu giảm giá, lắp ráp ung dung

Mitsubishi Mirage giảm 75 triệu để cạnh tranh với Hyundai i10 và Kia Morning, dù kích thước nhỉnh hơn các đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và