Ford Ranger bản nâng cấp mới được chào bán với giá từ 630 - 918 triệu VNĐ

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt, nhưng hiện tại các đại lý Ford tại Việt Nam đã chào bán Ranger bản nâng cấp mới với giá từ 630 - 918 triệu VNĐ cho 4 biến thể. Xe đang trên đường về đại lý để kịp giao tới tay khách hàng vào cuối tháng này.

Ford Ranger bản nâng cấp mới được chào bán với giá từ 630 - 918 triệu VNĐ

Với giá bán chào bán từ đại lý (được cho là giá niêm yết chính thức), Ford Ranger 2018 tại Việt Nam đã giảm một chút, cụ thể, phiên bản Wildtrak cao cấp nhất - cũng là bản được mong đợi nhiều nhất sau Raptor - sẽ giảm 7 triệu VNĐ, trong khi vẫn được bổ sung nhiều công nghệ hơn đời cũ như hỗ trợ đỗ xe tự động và phanh tự động khẩn cấp. Đây là những trang bị rất hữu ích khi di chuyển trong phố đối với những chiếc bán tải to lớn như Ranger.

Có giá bán mới từ 918 triệu VNĐ, Wildtrak cao cấp nhất 2018 gần như không có thay đổi gì về thiết kế nội / ngoại thất, cải tiến quan trọng nhất trên Ranger Wildtrak mới nằm ở hệ truyền động. Xe đã được trang bị động cơ Bi-turbo 2.0 lít và hộp số 10 cấp tương tự như Ranger Raptor, cuối cùng cho ra công suất 213 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh tiên tiến.

Khác với Wildtrak cao nhất, bản còn lại được trang bị động cơ tăng áp đơn 2.0 lít, cho ra 180 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm vẫn là hộp số tự động 10 cấp hiện đại, nhưng bản này chỉ được hỗ trợ bởi hệ dẫn động một cầu. 

Trong khi đó, không có bất cứ đột phá nào về truyền động ở các bản cấp thấp hơn của Ranger 2018, những chiếc bán tải vẫn sử dụng động cơ 2,2 lít cũ, kết hợp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Được biết, đại lý giao xe Ranger 2018 sẽ bắt đầu từ cuối tháng 9 cho tới hết tháng 10 với 2 bản XLS và 2 bản Wildtrak, trong khi 2 bản XLT ở giữa phải đợi tới tháng 11 mới được bán ra và cuối cùng bản Ranger Raptor hiệu suất mạnh mẽ có thể phải chờ tới tháng 12.

Tuần trước, một chiếc Ranger Raptor 2018 đã được bắt gặp khi đang trên đường về đại lý ở Hà Nội, siêu bán tải này sẽ sớm được Ford Việt Nam giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 10 tới.

Được mệnh danh là “Vua bán tải”, Ford Ranger luôn dẫn đầu phân khúc tại Việt Nam, chưa có đối thủ nào đủ sức để xô đổ ngôi vị của Ranger. Chiếc bản tải Mỹ, đặc biệt là bản Ranger Wildtrak chinh phục khách hàng Việt bởi sự mạnh mẽ, công nghệ đầy ắp và thiết kế khỏe khoắn, phiên bản năm 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại thành công cho Ranger nói riêng và Ford nói chung.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đại lý

Nguồn : http://xehay.vn/ford-ranger-2018-duoc-chao-ban-voi-gia-tu-630-918-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Không có Raptor, Ford Ranger 2018 vẫn được chào đón tại Việt Nam nhờ Wildtrak

Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể trải nghiệm một chiếc Ranger mạnh mẽ y như Raptor nhờ việc chuyển giao động cơ dầu diesel Biturbo 2.0 lít và hộp số tự động 10 cấp của Ranger Raptor tại Thái Lan sang phiên bản Ranger Wildtrak cao cấp nhất tại

Ford Ranger 2018 tại Việt Nam được trang bị động cơ bi-turbo diesel 2 lít và hộp số 10 cấp

Theo thông tin từ sự kiện nội bộ dành cho đại lý Ford, mẫu Ranger mới năm nay sẽ được phân phối với 8 phiên bản. Ranger Raptor được khá nhiều người kỳ vọng không xuất hiện trong danh mục sản phẩm, thay vào đó là phiên bản Wildtrak với trang bị động

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được nâng cấp đáng kể, đặc biệt ở hệ truyền động

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được trang bị khối động cơ dầu diesel Bi-Turbo 2.0L mới, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm.

Giá xe Ford Ranger bản thấp nhất hiện chỉ còn 640 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản XLT 2.2 MT 4×4 và XLS 2.2 AT 4×2 có mức giảm 20 triệu đồng, xuống còn lần lượt 770 triệu đồng và 665 triệu đồng. Phên bản thấp nhất XLS 2.2 MT 4×2 được điều chỉnh giảm 19 triệu đồng, giá mới là 640 triệu đồng.

Chạm mặt nguyên mẫu thử nghiệm của Ford Ranger Raptor trên đất Mỹ

Chiếc bán tải hiệu suất được bắt gặp ở ngay bên ngoài trụ sở của Ford tại Dearborn, với gói ngoại thất độc đáo, thiết lập vô lăng bên phải và có thể nó hoạt động nhờ động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít, dường như nó là một phiên bản châu Âu.

Ford Ranger Wildtrak 2019 chốt giá 918 triệu đồng tại đại lý

Sau vài ngày công bố giá bán, Ford Ranger 2019 đã được đưa về một đại lý ở quận 3, chuẩn bị đến tay khách hàng. Xe có 7 phiên bản, nhưng các đại lý chủ yếu trưng bày phiên bản cao cấp nhất 2.0L 4×4 AT Wildtrak giá 918 triệu đồng, nhập khẩu từ thị

Ford Ranger Wildtrak 2.0 Biturbo chốt giá 918 triệu đồng

Ford Ranger 2018 mới tại Việt Nam có 7 phiên bản, bao gồm Wildtrak Bi-Turbo 2.0L 4x4 10AT; Wildtrak Turbo 2.0L 4x2 10AT; XLT 2.2L 4x4 6AT XLS 2.2L 4x2 6AT & 6MT, và XL 2.2L 4x4 6MT. Trước mắt, Ford mới công bố giá bán cho 4 phiên bản, từ 630

Ford Ranger 2018 lắp động cơ mới, giá từ 630 triệu đồng

Thiết kế của bên ngoài của Ranger mới có những thay đổi nhẹ. Mặt ca-lăng gọn gàng hơn, nhưng vẫn giữ vẻ chắc khoẻ của một chiếc bán tải. Phiên bản Wildtrak trang bị đèn xenon HID, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế