Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Suzuki Vitara Stars Edition 2018 có giá bán khởi điểm từ 461 triệu đồng cho bản số sàn MT và 488 triệu đồng cho bản số tự động AT.

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Liên doanh Changan Suzuki tại Trung Quốc vừa giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition.

Đây được xem là câu trả lời của Suzuki trước tin đồn hãng xe này sẽ rút khỏi thị trường ô tô lớn nhất thế giới Trung Quốc do khong còn đủ sức cạnh tranh trước các đối thủ khác. 

Phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition sở hữu màu sơn ngoại thất vàng đậm khá độc đáo. Chưa hết, nhà sản xuất còn nâng cấp nhiều trang bị cho xe.

Xét về diện mạo bên ngoài, Suzuki Vitara Stars Edition 2018 sửo hữu bộ lưới tản nhiệt kiểu mới với nhiều chi tiết mạ crôm sáng, hộc đèn sương mù phía dưới tạo thành hình chữ C ấn tượng.

Trong khi đó, phần đuôi phía sau được bổ sung thêm cánh lướt gió màu đen mang tính khí động học cho xe. Bộ la-zăng của xe là loại hợp kim sáng kích thước 17 inch. 

Ỏ bên trong, phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition nhận được thay đổi lớn nhất ở hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Carlife. Các mảng màu đối lập nằm ở bảng táp-lô, bảng điều khiển cửa, viền cửa gió điều hòa, cần số và ghế ngồi bọc nỉ.

Nằm dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng BoosterJet, tăng áp 4 xi-lanh 1.4L sản sinh ra công suất 138 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại dải vòng tua từ 1.700 – 4.000 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Theo công bố từ nhà phân phối, giá bán của phiên bản đặc Suzuki Vitara Stars Edition 2018 khởi điểm từ 461 triệu đồng cho bản số sàn MT và 488 triệu đồng cho bản số tự động AT.

Minh Quang

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

Biến Suzuki Vitara thành Range Rover chỉ 209 triệu đồng

Với mức giá không dưới 42.000 USD (tương đương khoảng 975 triệu đồng) dành cho một mẫu Land Rover Range Rover Evoque 2018 tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe SUV hạng sang của Anh Quốc tất nhiên quá đắt đỏ với nhiều người. Chưa kể các chi phí sử dụng và

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

Suzuki Vitara 2018 chính thức ra mắt Philippines với giá bán chỉ từ 415 triệu VNĐ

Suzuki Philippines đã chính thức tung ra thị trường phiên bản cập nhật của Suzuki Vitara 2018 với giá khởi điểm từ 938.000 PHP (~...

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé