Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt

Ngoài những chiếc bán tải tiêu chuẩn vốn đã rất cồng kềnh, các tay chơi xe off-road ở Việt Nam đang ngày càng chuộng các mẫu xe bản tải khủng và hiếm. Do đó, gần đây, thị trường Việt được đón rất nhiều cỗ máy độc đáo, ấn tượng, mới nhất là Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab.

Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt

Đây là chiếc Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt, xe được nhập khẩu về qua một đơn vị tư nhân, giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó đắt hơn rất nhiều so với giá tiêu chuẩn 50.000 USD (~ 1,16 tỷ VNĐ) của F-350 Super Duty Lariat CrewCab tại Mỹ.

'Siêu bán tải Mỹ' được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp Power Stroke V8 6,7 lít sản sinh ra công suất 440 mã lực và 1.254Nm mô-men xoắn ở 1.800 vòng/phút vô cùng ấn tượng. Sức mạnh của xe được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, xe có lựa kéo lên tới hơn 14 tấn.

Để phù hợp với các con số hiệu suất 'khủng khiếp', tất nhiên Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab cần phải có một thân hình 'vạm vỡ, cuồn cuộn cơ bắp'. Đúng như vậy, hình ảnh từ chiếc xe đầu tiên vừa cập cảng cho thấy chiếc bán tải có tấm lưới tản nhiệt trung tâm nổi bật với hai thanh crôm cỡ lớn, hai bên là các cụm đèn pha full LED hiện đại. 

Ngoài ra, F-350 Super Duty Lariat CrewCab còn cưỡi trên các bánh xe chuyên dụng với tổng cộng 6 bánh - 2 phía trước, 4 phía sau, đi kèm là các vòm bánh xe loe rộng, trông rất mạnh mẽ. Chiều ngang của phần thùng xe cũng lớn hơn đáng kể so với F-350 thông thường.

Kết thúc các điểm nhấn ở bên ngoài, 'siêu bán tải Mỹ' còn gây ấn tượng nhờ khoang cabin sang trọng và đẳng cấp bên trong, không thua kém những chiếc xe chở khách đắt tiền trên thị trường.

Cụ thể, Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab tự hào với bảng táp-lô, ghế ngồi, các tựa tay cùng nhiều chi tiết khác được bọc trong da cao cấp, kết hợp cùng nhiều thành phần trang trí mạ crôm giúp tăng cường thêm tính sang trọng của xe. Đặc biệt, còn có thêm logo 'Super Duty' được gắn trên bảng táp-lô phía ghế hành khách để khẳng định tính độc quyền.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Phong Ho

Nguồn : https://xehay.vn/hang-khung-ford-f-350-super-duty-lariat-crewcab-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Ford cho biết khách hàng của F-Series Super Duty toàn chọn các phiên bản đắt tiền

Ba tháng sau khi ra mắt, Ford F-Series Super Duty 2017 mới đã chứng tỏ rằng khách hàng rất ưa chuộng các tính năng công nghệ độc đáo trong phân khúc của mình.

Ford F-250 độ 6 cửa phong cách limousine rao bán 1,38 tỷ VNĐ

Từ nền tảng của Ford F-250 Super Duty đời 2016, chiếc limousine gầm cao này có đến 6 cửa với khả năng chở tối đa 11 hành khách. Nó hiện đang được đấu giá trên Cars & Bids với giá khởi điểm 60.100 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ).

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Đây là cảnh tượng bên trong xe bán tải Ford Super Duty sau khi bị sét đánh trúng

Rất may, khi chiếc Ford Super Duty bị sét đánh trúng, bên trong xe không có ai.

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít

Với những ai chưa hài lòng về phiên bản Ford F-Series Super Duty 2017 vừa ra mắt gần đây, Ford đã bổ sung thêm một bình nhiên liệu mới cho xe, mang lại khả năng chứa nhiên liệu lớn nhất, hơn bất kỳ...

Bán tải F-250 Super Duty Platinum siêu ngầu với gói độ từ MegaRexx

Mới đây, một hãng độ có trụ sở lại North Carolina là MegaRexx thực hiện cuộc “lột xác” cho chiếc F-250 Super Duty Platinum với gói trang bị MegaRaptor. MegaRexx sử dụng chất liệu sợi thủy tinhgiúp thân xe được mở rộng thêm 300 - 450 mm. Gói độ

Ford Super Duty 2017 sở hữu thiết kế hộc giữ cốc độc quyền hoàn toàn mới

Ford đã giới thiệu một thiết kế hốc đựng cốc kép cho phép khách hàng sở hữu chiếc bán tải Super Duty 2017 có thể mang theo được nhiều hơn thức uống khi phải thực hiện một hành trình dài, tiêu tốn...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

[iOS] Tắt những tính năng sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều dung lượng 3G

Nếu bạn đã và đang dùng 3G/4G thì chắc bạn hiểu cảm giác khó chịu khi hết dung lượng tốc độ cao và bị nhà mạng bóp băng thông. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn tắt các tính năng ngốn rất nhiều dung lượng khi bạn sử

Hướng dẫn bạn 2 cách Reset điện thoại Android bằng máy tính

Xử lý thế nào khi điện thoại Android của bạn bị đầy bộ nhớ, bị treo hoặc trục trặc? Giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại của bạn để đưa điện thoại trở lại cài đặt ban đầu và dưới đây là

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.