Chevrolet Colorado liên tiếp duy trì ngôi đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Cho dù đối thủ lớn nhất là Ford Ranger đã nối lại việc nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng có vẻ như Chevrolet Colorado đã đủ thời gian tạo một trật tự mới ở phân khúc xe bán tải, tiếp tục soán ngôi số 1 của Ranger trong tháng 8/2018 vừa qua.

Cụ thể, với hơn 410 xe bán ra trong tháng 8, Chevrolet Colorado duy trì vị trí số một phân khúc bán tải tại Việt Nam liên tục từ tháng 4/2018 đến nay.

Chevrolet Colorado liên tiếp duy trì ngôi đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Chevrolet Colorado hiện có 4 phiên bản tại Việt Nam, với giá bán từ 619 – 769 triệu đồng.

Trong khi đó, dù đã tiếp tục có xe thông quan, nhưng Ford Ranger chỉ bán được 166 chiếc, thấp hơn cả tháng 7 trước đó, nên thậm chí không giữ được vị trí số 2, phải nhường chỗ cho Mitsubishi Triton, khi mẫu xe Nhật Bản này có một doanh số khá tốt – gần 250 chiếc, và Mazda BT-50 (có cùng động cơ 2.2L và 3.2L như Ford Ranger và cũng chỉ vừa mới được nhập khẩu trở lại) với doanh số hơn 220 chiếc.

Doanh số cụ thể phân khúc bán tải tại Việt Nam trong tháng 8/2018: 

(*) Do nhà phân phối chính thức Nissan tại Việt Nam không tiết lộ thông tin về Navara, nên hiện mẫu xe này không có tên trong bảng tổng kết trên. Đến thời điểm này, Nissan cũng chưa hoàn thiện thủ tục thông quan cho các mẫu Navara vào Việt Nam.

Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra. Đây là con số khá ấn tượng trong mặt bằng chung các mẫu xe bán tải

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Ford Ranger trở lại ngôi vị dẫn đầu phân khúc sau thời gian dài khan xe

Thị trường ô tô bắt đầu có sự khởi sắc mạnh mẽ của các dòng xe nhập khẩu. Riêng phân khúc xe nhập khẩu đã tăng trưởng mạnh tới 34% so với tháng 8, trong đó các mẫu xe bán tải (Pick Up) đã có sự trở lại mạnh mẽ.

Ford Ranger khẳng định vị thế số một với gần 1.750 xe bán ra trong tháng 11

Đạt gần 1.750 xe bán ra trong tháng 11 vừa qua, với phiên bản nâng cấp mới tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan, Ford Ranger đã khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam, vượt xa đối thủ ngay phía sau tới gần 900 xe.

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton chuẩn bị "ồ ạt" về nước

Theo thống kê mới nhất từ Tổng cục Hải Quan, có tới 1.431 xe ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam trong tuần từ 15/6 đến 21/6/2018, tổng kim ngạch gần 30 triệu USD. Con số này gấp 9 lần con số 162 xe nhập khẩu của tuần trước đó. Điểm đáng

Chevrolet Colorado và Ford Ranger độ tại đại lý đội giá hơn trăm triệu đồng

Chevrolet Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ đã chính thức bị loại khỏi danh mục sản phẩm từ tháng 7 nhưng các đại lý vẫn còn xe. Một đại lý GM tại TP. HCM tự độ lại một chiếc phiên bản này để bán cho khách. Giá xe đang chào ở mức 950 triệu đồng, đã bao gồm

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50