Á hậu Thúy Vân tậu Maserati Quattroporte 7,9 tỷ đồng

Mới đây, Á hậu quốc tê Thúy Vân, người dẫn chương trình truyền hình Shark Tank 2018 đã chi 7,9 tỷ đồng chiếc Maserati Quattroporte 2017.

Á hậu Thúy Vân tậu Maserati Quattroporte 7,9 tỷ đồng

Á hậu Thuý Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993, đã đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 tổ chức tại Nhật Bản và là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2015. Cô còn được biết với vai trò là MC và diễn viên điện ảnh. Bộ phim đưa cô đến với điện ảnh là 'Bao giờ hết ế' cũng được chính thức khởi chiếu vào ngày hôm nay (11/9), khi cô cầm trên tay chìa khóa chiếc chiếc Maserati Quattroporte 2017 chính hãng có giá 7,9 tỷ đồng. Chiếc xe của Thúy Vân là Quattroporte Granlusso với màu sơn ngoại thất Bronzo Siena độc đáo và thanh lịch như cá tính chủ nhân. Đặc biệt hơn, chiếc sedan của Á hậu Thúy Vân còn được trang bị gói tùy chọn Granlusso với nội thất Zegna danh tiếng. 

Maserati Quattroporte là sedan hạng sang cỡ lớn với chiều dài tổng thể 5.262 mm, rộng 2.100 mm, cao 1.481 mm và chiều dài cơ sở 3.171 mm. Trọng lượng của xe rơi vào khoảng 1.860 kg. Xe trang bị khối động cơ 3.0L V6 Twin Turbo có dung tích 3.0 lít, công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây. Tốc độ tối đa 270 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện hỗn hợp là 9,1l/100km. 

Một số trang thiết bị nổi bật của Maserati Quattroporte bao gồm mâm xe hợp kim 20 inch thiết kế MERCURIO cùng bộ kẹp phanh màu đỏ nổi bật, lưới tản nhiệt mạ crôm, cửa sổ trời Panorama chỉnh điện, nội thất ốp gỗ vân mờ Radica, vô lăng 3 chấu đa chức năng bọc da cao cấp có ốp gỗ tích hợp lẫy chuyển số thể thao cỡ lớn. Hệ thống ghế sau được trang bị tính năng sưởi ấm. Ghế trước điều chỉnh 12 hướng, có lỗ thông hơi tích hợp chức năng làm mát ghế và ghi nhớ vị trí. Chìa khóa cảm ứng thông minh trên cả 4 tay nắm cửa. 

Phiên bản GranLusso mà Thúy Vân Chọn được trang bị nội thất phiên bản Zegna là sự kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite với nội thất da cao cấp màu nâu tự nhiên. Lụa Zegna được sử dụng trong phần giữa ghế và lưng ghế với hoa văn chevron bao quanh bởi chi tiết da, đem lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Phần ốp cửa được bọc bằng lụa trên nền vân lượn sóng kèm với chỉ viền cùng màu xám tro. Tấm ốp trần và kính chống nắng cùng chất liệu kèm với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati” đem lại cảm giác đặc biệt cho người sở hữu.

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Maserati Việt Nam

Nguồn : https://xehay.vn/a-hau-thuy-van-nguoi-dan-shark-tank-2018-tau-maserati-quattroporte-hon-6-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte GrandSport GTS 2017 độc nhất Việt Nam

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Maserati Quattroporte “hàng độc”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại khu trưng bày Maserati tại Saigon Centre và chiêm ngưỡng mẫu Maserati Quattroporte 'hàng độc'.

Chiêm ngưỡng Maserati Quattroporte GranSport hung dữ tại triển lãm Los Angeles

Maserati đã cởi bỏ tấm màn bí mật của phiên bản nâng cấp nhẹ Quattroporte tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng Chín vừa qua. Nhà sản xuất ra mắt hai gói trang bị giúp phiên bản sedan hạng sang cỡ...

Levante và Quattroporte Nerissimo được thay mới màu sơn ngoại thất bằng sắc đen

Bên cạnh đó, tất cả các chi tiết gồm những đường viền bao quang cửa kính, các đầu ống xả và các thanh tản nhiệt dọc đều được tắm trong lớp sơn đen huyền bí.

Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte 2017

Maserati Quattroporte 2017 vừa được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm VIMS 2016 chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện ở thị trường nước ngoài, giá bán từ 6,118 tỷ đồng.

Gần 40 xe sang Maserati Quattroporte từng phục vụ APEC 2018 vẫn đang chật vật tìm chủ nhân

Thông thường, những chiếc xe tham gia sự kiện quốc tế như vậy sẽ được bán đi ngay sau đó, tuy nhiên, đến nay mới chỉ có 2 chiếc Maserati Quattroporte tìm thấy chủ, 38 chiếc còn lại vẫn nằm im trong nhà kho.

Gần 40 xe sang Maserati Quattroporte từng phục vụ APEC 2018 đang chật vật tìm chủ nhân

Thông thường, những chiếc xe tham gia sự kiện quốc tế như vậy sẽ được bán đi ngay sau đó, tuy nhiên, đến nay mới chỉ có 2 chiếc Maserati Quattroporte tìm thấy chủ, 38 chiếc còn lại vẫn nằm im trong nhà kho.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật