Hyundai Elantra 2019 có giá từ 400 đến 550 triệu đồng tại Mỹ

Hãng xe ôtô Hàn Quốc mới đây đã công bố giá bán của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 tại thị trường Mỹ, xe có 6 phiên bản và giá bán từ 17.100 – 23.500 USD (400 đến 550 triệu đồng). 

Hyundai Elantra 2019 có giá từ 400 đến 550 triệu đồng tại Mỹ

Hyundai Elantra 2019 mới vừa chính thức được mở bán tại thị trường Mỹ với 6 biến thể khác nhau là: SE, SEL, Value, Eco, Limited và Sport.

hãng xe ôtô Hyundai

Hyundai Elantra 2019 có những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Cụ thể cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha đều được thiết kế lại. 

Ở phía sau, nhiều chi tiết cũng được làm mới khiến mẫu xe này trở nên khác biệt hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ. Cụm đèn hậu dạng LED được tạo hình kiểu tia sét kép. Cản va sau được tinh chỉnh và đuôi gió nhỏ trên nắp cốp giúp chiếc sedan hạng C trông mạnh mẽ hơn. 

Hai bên thân xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản hịen hành, mâm xe thiết kế theo phong cách mới kích thước 17-inch đi kèm lốp kích thước 225/45.

Về động cơ, Hyundai Elantra SE số sàn và phiên bản SE số tự động cùng trang bị động cơ 2.0. Phiên bản Hyundai Elantra Eco trang bị động cơ 1.4L tăng áp cho công suất 128 mã lực và hộp số 7 cấp ly hợp kép. 

Trong khi đó, bản Elantra SEL được trang bị gói an toàn Hyundai SmartSense với các tính năng như: cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo tài xế khi buồn ngủ. Riêng bản Sport vẫn giữ nguyên động cơ 1.6L cho công suất 201 mã lực. Phiên bản này sẽ có giá bán 23.500 USD (tương đương khoảng 550 triệu đồng). 

Nội thất Elantra 2019 cũng được Hyundai đầu tư với nhiều nâng cấp mới. Cụ thể, bảng đồng hồ mới, cửa gió điều hòa, nút điều chỉnh âm thanh, nhiệt độ điều hòa và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại. 

Màn hình cảm ứng 8 inch cho tốc độ xử lý nhanh hơn và tương thích với Apple CarPlay và Android Auto cũng như bản đồ HERE HD Traffic. Tính năng sạc không dây chuẩn Qi là một tùy chọn trên Elantra 2019. 

Ghế được bọc chất liệu da tốt. 

Khoang hành lý rộng thoáng. 

Video: Xem chi tiết Hyundai Elantra 2019.

Văn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Hyundai ra mắt trước phiên bản Elantra Sport 2019 tại quê nhà

Những điểm khác biệt so với phiên bản thường của chiếc Elantra Sport là ở bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, bộ mâm hợp kim thể thao có kích thước 18 inch và được sơn hai màu tương phản, ốp hông to

Hyundai Elantra 2019 nâng cấp về ngoại hình và nhiều tính năng, giá từ 17.000 USD tại Mỹ

Về ngoại thất, Elantra 2019 sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý khác ở thiết kế như đầu xe tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED góc cạnh và trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt và thanh cản va được thiết kế mới hoàn toàn, hốc đèn sương mù

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới

Vừa được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, mẫu sedan thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới.

Cận cảnh sedan Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt

Phong cách mới của mẫu xe Hyundai Elantra 2019 ban đầu không gây ấn tượng cho khách hàng khi xem qua ảnh chụp, tuy nhiên những gì mà chiếc xe này thể hiện khi trưng bày thực tế lại hoàn toàn thuyết phục.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.