Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Việc ra mắt một dòng sản phẩm hoàn toàn mới luôn là nhiệm vụ khó khăn với các hãng sản xuất ô tô, đặc biệt là khi toàn bộ đội hình của hãng chỉ toàn các xe sedan, mặc dù xu hướng hiện nay của người tiêu dùng là những chiếc crossover.

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Genesis GV80 Concept

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Theo dữ liệu từ Carsalesbase, năm 2017, Genesis chỉ bán được tổng cộng 20.612 xe ở thị trường Mỹ, và tính đến hết tháng 8 năm nay hãng chỉ tiêu thụ được vỏn vẹn 8.490 xe. 

So với Cadillac - thương hiệu xe sang cao cấp của Mỹ cũng chỉ tập trung vào các dòng sedan, Genesis có khoảng cách rất lớn, trong năm 2017, Cadillac đã bán được 156.440 xe tại Mỹ. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ lại may mắn hơn Genesis khi có một chiếc crossover cơ sở mới được bán rộng rãi và phổ biến. 

Tất nhiên việc so sánh Genesis với Cadillac là khập khiễng bởi vì Genesis mới chỉ ở vạch xuất phát, mọi thứ sẽ được cải thiện hơn trong tương lai. Đầu năm nay, hãng xe sang Hàn Quốc đã ra mắt G9 2019 và mẫu xe này sẽ sớm trở thành chiếc xe có giá bán phải chăng nhất của thương hiệu. 

Để gia tăng doanh số cũng như mở rộng đội hình sản phẩm, trong tương lai gần, người tiêu dùng có thể mong đợi về một vài mẫu crossover của Genesis, chiếc xe đầu tiên đã được hãng xác nhận sẽ đến thị trường vào đầu năm 2020, theo tờ Car and Driver, đó sẽ là một chiếc crossover cỡ trung và đã được xem trước bởi GV80 concept. 

Car and Driver tiếp tục khẳng định rằng Genesis crossover sẽ được xây dựng trên cùng một nền tảng với thế hệ tiếp theo của G80, vì vậy, nó có khả năng sẽ được cung cấp các động cơ V6 và V8 mạnh mẽ. 

Một năm sau khi giới thiệu crossover cỡ trung đầu tiên, Genesis dự định sẽ công bố GV70 crossover cơ sở nhất - phát triển từ sedan G70, GV70 sẽ cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức là Audi Q5, BMW X3 và Mercedes GLC. 

Ngoài việc được cho rằng sẽ sử dụng các động cơ tương tự như G70, Giám đốc điều hành của Genesis Mỹ, ông Erwin Raphael cho biết việc ra mắt G70 có thể là thời điểm tuyệt vời để giới thiệu các hệ truyền động khác. 

Bên cạnh các mẫu crossover, chúng ta cũng có thể mong đợi một chiếc coupe hai cửa thời trang đến từ Genesis trong thời gian tới. Một vài báo cáo trước đây đã cho rằng mẫu coupe Essentia concept sẽ sớm được giới thiệu dưới dạng phiên bản sản xuất giới hạn số lượng, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kỳ lời xác nhận chính thức nào từ Genesis nói về điều này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/genesis-se-cong-bo-mau-crossover-cua-thuong-hieu-vao-dau-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Đăng ký nhãn hiệu gợi ý rằng những chiếc coupe của Genesis sẽ có tên "GT"

Genesis, giống như hầu hết những người chơi chính trong phân khúc xe hạng sang, thương hiệu xe sang của Hyundai đã lựa chọn cách đặt tên cho những chiếc xe của mình có cả chữ và số. Tuy nhiên, điều...

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi

Dù không có nhiều thay đổi về hệ động lực và nội thất, tuy nhiên dòng sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại